Header Ads

Tải game Cá lớn nuốt cá bé - Feeding Frenzy 1 miễn phí

Game Feeding Frenzy - hay Cá lớn nuốt cá bé là một tựa game offline đã rất quen thuộc với nhiều thế hệ. Nếu bạn muốn tìm về tuổi thơ với tựa game này, hay giải trí nhẹ nhàng sau giờ làm việc, hãy theo dõi bài hướng dẫn tải game Cá lớn nuốt cá bé về máy tính của Kho Sinh Viên nhé!

Tải game Cá lớn nuốt cá bé - Feeding Frenzy 1

Nội dung game Cá lớn nuốt cá bé

Đến với Feeding Frenzy phát hành bởi Sprout Games, người chơi sẽ được hòa mình vào thế giới đại dương bao la, với rất nhiều các sinh vật biển từ lớn đến bé, từ người cá thân thiện cho đến cá mập hung hăng.

Nhiệm vụ chính của người chơi trong game đó là dùng chuột điều khiển chú cá của mình, ăn tất cả những con cá bé hơn và tránh bị cá to ăn thịt. Kích thước của cá sẽ thay đổi sau khi ăn một lượng nhất định. Người chơi có thể sử dụng chuột trái và phải để thực hiện một số kỹ năng đặc biệt như Tăng tốc hay Hút vào. 

Với khoảng 40 màn chơi, game Cá lớn nuốt cá bé chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những giây phút thử giãn nhưng đôi khi cũng tạo một chút ức chế (vì bị ăn liên tục hoặc chết một cách nhảm nhí chẳng hạn). 

Tải game Cá lớn nuốt cá bé 1 miễn phí cho máy tính

Vì Feeding Frenzy 1 là một trong những tựa game cổ điển nên gần như tất cả mọi máy tính đều có thể cài đặt và không có yêu cầu đặc biệt nào về cấu hình. Các bạn hãy click theo đường link bên dưới và chờ vài giây để tới trang tải miễn phí nhé!


CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét