Header Ads

Những cuốn sách giúp bạn ôn thi THPT Quốc gia môn Toán năm 2020

Bạn đang ôn thi THPT Quốc Gia và đang lo lắng bởi môn Toán với muôn vàn kiểu biến hóa? Đừng lo, Kho Sinh Viên đã tổng hợp Top 9 quyển sách toán ôn thi THPT Quốc gia để giúp bạn làm chủ môn học khó nhằn này.

1. Bộ sách CC Thần tốc luyện đề 2020 môn Toán


Bộ sách CC Thần tốc luyện đề 2020 môn Toán

Nằm trong bộ “Thần tốc luyện đề chinh phục kì thi THPT Quốc gia” được CCBook cho ra mắt từ năm 2017, gồm toàn bộ 8 môn (Toán, Văn, Tiếng Anh, Vật Lý, Hóa Học, Sinh Học, Lịch Sử và Địa Lý). 

Bộ sách là sự cập nhật liên tục mỗi năm nhằm bám sát theo cấu trúc đề mới, giúp sĩ tử luôn theo kịp và thử sức với các dạng toán hay và lạ.


2. Bộ sách 2 tập Đột phá 8+ kì thi THPT Quốc gia môn Toán

Lại thêm một bộ sách do đơn vị CCBook phát hành, nhưng khác với những bộ sách khác, 2 tập Đột phá 8+ kì thi THPT Quốc Gia môn Toán được xuất bản bởi Đại học Quốc gia Hà Nội.

Đột phá 8+ kì thi THPT Quốc gia môn Toán

Có lẽ vì thế, nên ngay từ khi vừa xuất hiện, bộ sách đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các sĩ tử ôn thi, các giáo viên luyện thi bởi hệ thống kiến thức trọng tâm và trọn vẹn ba năm 10-11-12 mà quyển sách mang lại. Thậm chí, với sự trải dài của kiến thức, các học sinh lớp 10,11 vẫn có thể sở hữu và luyện tập dần từ bây giờ. 

3. Bộ sách 2 tập Bứt phá Điểm thi THPT Quốc Gia môn Toán 

Đây là bộ sách với đầy đủ kiến thức trọng tâm, giúp sĩ tử dễ dàng hệ thống lại kiến thức nền tảng cũng như củng cố thêm các dạng bài mới. Bởi với mỗi chủ đề, tác giả đều chia sách theo 3 phần: Mục tiêu bài học. Kiến thức cần nhớ và các dạng toán. Vì vậy có thể giúp sĩ tử ôn tập lại một cách trọn vẹn nhất, tránh bỏ xót kiến thức.

Bứt phá Điểm thi THPT Quốc Gia môn Toán

Thêm vào đó, bộ sách đã được hoàn thiện thêm với các danh mục: Bí quyết tránh lỗi thường gặp, Tổng hợp chuyên đề, Dạng bài sẽ có trong đề thi, Luyện đề thi thật, Công thức giải nhanh…

4. Infographic Chinh phục kỳ thi THPT Quốc gia Môn Toán


 Infographic Chinh phục kỳ thi THPT Quốc gia Môn Toán

Được biên soạn bởi đội ngũ tác giả giàu kiến thức chuyên môn, Infographic được ra mắt với bộ 5 môn (Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Lịch sử) và được phát hành bởi CCBook cùng Đại học Quốc gia Hà Nội.

Tương tự như sơ đồ tư duy, infographic giúp sĩ tử có cái nhìn tổng quát về hệ thống kiến thức, dễ dàng nắm bắt và ghi nhớ, hiểu sâu và hiểu sát tất cả lý thuyết cần cho kì thi THPT Quốc Gia

5. Mega 2020 - Siêu tốc luyện đề thi THPT Quốc Gia Toán học


Mega 2020 - Siêu tốc luyện đề thi THPT Quốc Gia Toán học

Sau 5 năm ra mắt, Mega đã dần trở thành đầu sách quen thuộc với bao thế hệ sĩ tử ôn thi THPT Quốc Gia, bởi được biên soạn từ những giáo viên uy tín, giàu kinh nghiệm luyện thi Đại học. Quyển sách được cấu tạo bởi 4 phần rất logic và rõ ràng: 
  • Phần 1: Đề thi tự đánh giá năng lực - giúp học sinh kiểm tra tổng quát kiến thức.
  • Phần 2: Chủ đề trọng tâm - Tổng hợp hệ thống kiến thức giúp thí sinh củng cố và hoàn thiện nền tảng nhanh nhất.
  • Phần 3: 20 đề thi bứt phá điểm số: Với 20 đề thi đã được các tác giả chia thành 5 giai đoạn, từ khởi động, tăng tốc 1, tăng tốc 2, siêu tốc luyện đề và về đích, phần này sẽ giúp thí sinh làm quen cũng như cải thiện tốc độ giải đề, cọ sát thực tế nhiều hơn.
  • Phần 4: Đáp án và lời giải chi tiết.


6. Workbook & Video 500+ Câu Hỏi Trắc Nghiệm Toán Hay - Khó Tăng Dần Giải Tích 2 (Tích Hợp 200 Video Bài Giảng)


Video 500+ Câu Hỏi Trắc Nghiệm Toán Hay

Workbook & Video 500+ Câu Hỏi Trắc Nghiệm Toán Hay - Khó Tăng Dần Giải Tích 2 (Tích Hợp 200 Video Bài Giảng) là bộ sách đầy đủ, chi tiết tích hợp với công nghệ QR hiện đại giúp học sinh dễ dàng ôn luyện với hệ thống video bài giảng từ Thầy Đặng Quang Hiếu (tác giả cũng như là giáo viên luyện thi Đại học có uy tín từ Hà Nội). 

Đặc biệt, quyển sách còn tạo cảm hứng học tập theo cách riêng của mỗi sĩ tử, bởi trang bị thêm ô ghi chú sau mỗi bài, để học sinh có thể dễ dàng ghi chú và tìm kiếm lại để ôn tập.

7. Phân dạng 32 chủ đề quan trọng luyện thi THPT Quốc Gia môn Toán


Phân dạng 32 chủ đề quan trọng luyện thi THPT Quốc Gia môn Toán

Phân dạng 32 chủ đề quan trọng luyện thi THPT Quốc Gia môn Toán là quyển sách không chỉ hệ thống kiến thức trọng tâm mà còn hướng dẫn các thuật toán với máy tính casio, giúp sĩ tử tăng tốc khi giải đề thi thật. 

Ngoài ra, với các dạng toán mới lạ mà đề thi mang lại cũng giúp sĩ tử có thêm nhiều kĩ năng cần thiết.

8. Phương pháp siêu tốc giải trắc nghiệm môn Toán


Phương pháp siêu tốc giải trắc nghiệm môn Toán

Sách được viết bởi các thầy cô là các giáo viên, giảng viên thuộc ban ra đề ngân hàng đề thi THPT Quốc Gia, gồm có 9 chương là 9 chủ đề cơ bản được trình bày một cách mạch lạc, logic cùng hướng dẫn ôn tập, sơ đồ tư duy hệ thống kiến thức cũng như các dạng toán thường gặp.

9. Tuyển chọn và giới thiệu đề thi HS Giỏi giải toán trên máy tính cầm tay Casio 570 VN Plus THPT


đề thi HS Giỏi giải toán trên máy tính cầm tay Casio 570 VN Plus

Khác với những quyển sách cung cấp lý thuyết đã giới thiệu trên, quyển sách này sẽ giúp ích các sĩ tử rất nhiều trong kĩ năng sử dụng máy tính cầm tay casio và ứng dụng cụ thể với các đề toán, nhằm cải thiện tốc độ vì sau mỗi chủ đề đều là hệ thống bài tập thực hành giúp học sinh củng cố kiến thức, rèn luyện tư duy và đặc biệt là hệ thống lời giải, đáp số chi tiết.

Trên đây là danh sách 9 cuốn sách tốt nhất giúp các bạn học sinh lớp 12 ôn tập và hệ thống kiến thức môn Toán một cách hiệu quả. Nếu bạn biết thêm bất cứ đầu sách hữu ích nào, đừng ngần ngại liên hệ với Kho Sinh Viên ở dưới phần comment nhé!

Chúc các bạn thành công!

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét