Header Ads

Download phần mềm cờ tướng mạnh nhất thế giới năm 2020

Nhắc tới cờ tướng, chúng ta sẽ nghĩ ngay tới một môn thể thao trí tuệ được rất nhiều người quan tâm không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Dù vậy, không phải lúc nào bạn cũng có thể tìm được một người bạn tâm giao trên bàn cờ.

Download phần mềm cờ tướng mạnh nhất thế giới năm 2020

Bài viết này sẽ giới thiệu một số phần mềm cờ tướng và hướng dẫn cách download phần mềm cờ tướng mạnh nhất thế giới hiện tại, vừa giúp bạn nâng cao trình độ lại vừa có thể giải trí trong thời gian rảnh.

1. Phần mềm cờ tướng Intella

Được đánh giá là phần mềm cờ tướng mạnh nhất trên thế giới vào thời điểm hiện tại, Intella Chinese Chess có nhiều giao diện đẹp mắt, phù hợp với nhiều thiết bị và dòng máy. Tính năng đa dạng và lực cờ mạnh chính là điểm nổi bật nhất của SW Intella.

Phần mềm cờ tướng Intella

Với nhiều độ khó khác nhau giành cho người mới chơi cho đến các master, Intella chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Một số ưu điểm của Intella bao gồm:

  • Chạy tốt trên máy cấu hình yếu (RAM 512MB là được)
  • Có phiên bản tiếng Anh rất dễ sử dụng
  • Tích hợp Automove
  • Đánh bình phong mã rất hay
  • Có thể nâng cấp trình độ cho SW
>> Link tải SW INTELLA bản Tiếng Anh: DOWNLOAD


2. Phần mềm cờ tướng CCBridge

Một lựa chọn khác được rất nhiều các kỳ thủ ưa chuộng chính là phần mềm CCBridge với phiên bản tiếng Việt rất dễ sử dụng.

>> Link tải CCBridge Việt hóa: DOWNLOAD

Khi tải phần mềm về máy nên đặt tên thư mục không dấu.  Một số máy có thể bị lỗi font, dẫn đến không truy cập được file CCBridge. Do vậy, bạn nên đặt tên là: "phan-mem-co-tuong" để tránh lỗi.
Sau khi đã tải về, bạn cần giải nén ra bằng Winrar hoặc 7-zip.

Ta được danh sách thư mục, các bạn nhớ copy tệp có đuôi Cbl vài thư mục Cbl nhé. Nếu không có thư mục Cbl thì các bạn tạo thêm thư muc và đặt tên là Cbl.

Sau đó các bạn click  vào thư mục CCBridge chạy phần mềm. Chạy phần mềm thành công thì sẽ hiển thị như sau:

Giao diện CCBridge

Sau đó click chuột vào TAB thư viện Cbl như hình, rồi tìm đến Kỳ phổ ta cần xem như hình dưới:

Phần mềm cờ tướng CCBridge

Lời kết

Trên đây là hai phần mềm cờ tướng mạnh nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Trong bài viết mình đã giới thiệu một số điểm mạnh yếu cũng như cách download hai phần mềm này cho các bạn. Chúc các bạn thành công!

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét