Header Ads

Top 5 trang web tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam

Trong bối cảnh mạng Internet phát triển bùng nổ như hiện nay, các trang web tuyển dụng chính là cây cầu kết nối người lao động và nhà tuyển dụng tốt nhất. 

Top 5 trang web tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam

Chỉ với vài thao tác đơn giản, nhà tuyển dụng có thể tiếp cận tới số lượng lớn ứng viên và ngược lại, các ứng viên cũng dễ dàng tìm được công việc phù hợp hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng điểm qua 5 trang web tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam có thể giúp các bạn sinh viên tìm việc làm nhanh chóng.

1) CareerBuilder.vn

Website CareerBuilder.vn là một phần trong hệ thống trang tuyển dụng CareerBuilder đa quốc gia có nguồn gốc tại Mỹ. Con số 2 triệu việc làm được đăng tải bởi 300.000 nhà tuyển dụng mỗi ngày là quá đủ để chứng minh về độ uy tín của trang web này. Các bạn có thể truy cập website này bằng cách click vào ảnh dưới.


Việc đăng CV để ứng tuyển công việc trên CareerBuilder.vn là hoàn toàn miễn phí. Chỉ với vài phút, ứng viên có thể dễ dàng lọc ra các công việc phù hợp dựa theo các tiêu chí như: ngành nghề, địa điểm, lương thưởng, full-time hay part-time,... Sau đó chỉ cần đăng nhập và nộp hồ sơ ứng tuyển là được. Cụ thể hơn, các bạn có thể xem bài viết "Hướng dẫn tìm việc làm online trên CareerBuilder.vn" của mình TẠI ĐÂY.

2) Vietnamworks.com

Website tuyển dụng Vietnamworks.com là một cái tên lâu đời và đã có chỗ đứng trong lĩnh vực tuyển dụng trong nhiều năm qua. Sở hữu bởi tập đoàn Navigos thành lập từ năm 2002, Vietnamworks đã kết nối hàng triệu ứng viên và việc làm mỗi năm, mà không thu bất cứ một khoản phí nào từ người ứng tuyển.

Với khối lượng việc làm hết sức đồ sộ được đăng tuyển mỗi ngày, ngay cả các bạn sinh viên mới ra trường cũng có thể dễ dàng tìm được một công việc phù hợp để gửi CV. 

3) CareerLink.vn

Một lựa chọn khác cho các bạn khi tìm việc làm online là trang web CareerLink.vn. Mỗi ngày có rất nhiều việc làm được đăng tải trên website này, giúp các ứng viên có lựa chọn dễ dàng hơn. Không chỉ những người có kinh nghiệm mà các bạn sinh viên cũng có thể tìm thấy việc làm theo hàng chục ngành nghề khác nhau.

Với số lượng 100.000 người có nhu cầu tìm việc sử dụng CareerLink.vn, đây là một lựa chọn bạn không thể bỏ qua.

Website tuyển dụng việc làm CareerLink.vn


4) Vieclam24h.vn

Một trong những trang web tuyển dụng việc làm lâu đời tại Việt Nam với hơn 15 năm hoạt động, Vieclam24h là lựa chọn đáng tin cậy cho các ứng viên đang tìm việc làm. Tại đây, các ứng viên có thể tìm kiến công việc được phân chia theo các danh mục nhu: việc làm quản lý, công việc theo chuyên môn, lao động phổ thông và việc làm bán thời gian.

Điểm mạnh của Vieclam24h.vn nằm ở số lượng các công ty vừa và nhỏ khi phần lớn việc làm được đăng tải trên website từ các công ty này, khá phù hợp dành cho sinh viên mới ra trường chưa có nhiều kinh nghiệm.

5) TopCV.vn

Có thể bạn đã biết đến TopCV.vn từ trước với khả năng tạo CV online chỉ với vài thao tác. Không chỉ vậy, có hàng nghìn tin tuyển dụng chất lượng được đăng tải trên trang web này mỗi ngày. Điều này giúp ứng viên có thể nhanh chóng tạo CV và ngay lập tức gửi CV này đến nhà tuyển dụng mà không cần phải chuyển qua chuyển lại giữa các trang khác nhau. Rất nhanh chóng và tiện lợi phải không nào!

Top 5 trang web tuyển dụng

Trên TopCV.vn có rất nhiều mẫu CV đẹp mắt và chuyên nghiệp giúp bạn tạo được ấn tượng ban đầu tốt. Để có thể làm CV của mình "chất" hơn, nổi bật hơn, hãy tham khảo bài hướng dẫn "Cách viết CV ấn tượng dành cho sinh viên mới ra trường" của mình TẠI ĐÂY nhé!


Lời kết

Tìm việc làm luôn là một trong những vấn đề khiến không ít sinh viên trăn trở, đặc biệt là các bạn sinh viên năm 3, năm 4. Hy vọng qua bài viết này, các bạn có thể sớm tìm được cho bản thân một công việc phù hợp trong tương lai nhé!

Chúc các bạn thành công!


Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét