Header Ads

Khóa học IELTS cấp tốc 1 tháng cam kết tăng band score từ 0.5 đến 1

Khóa học IELTS cấp tốc 1 tháng cam kết tăng band score từ 0.5 đến 1

IELTS là chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế vô cùng giá trị để đánh giá cả 4 kỹ năng. Nếu muốn đạt được band score tốt thì cần một quá trình dài để trau dồi, luyện tập. Vậy làm thế nào khi bạn đang cần bằng IELTS gấp? Khóa học IELTS cấp tốc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp tăng khả năng sử dụng tiếng Anh và tăng band score 0.5 đến 1.0 chỉ sau 1 tháng. 

Khóa học luyện thi cấp tốc thích hợp cho những đối tượng nào? 

Có thể bạn đang dự định du học, đang có những dự án trong công việc đòi hỏi khả năng tiếng Anh hay cũng có thể là để đi định cư. Và bạn cần có chứng chỉ IELTS với kết quả tốt trong thời gian ngắn. Hoặc bạn đã lỡ đăng ký thi IELTS nhưng vẫn chưa thực sự tin tưởng vào khả năng của mình. Vậy thì khóa học IELTS cấp tốc sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất, chỉ cần bạn có đủ đam mê, quyết tâm. 

 Khóa học IELTS cấp tốc giúp tăng band score trong thời gian ngắn nhất
Khóa học IELTS cấp tốc giúp tăng band score trong thời gian ngắn nhất.

Với những bạn học mãi mà vẫn chỉ “dậm chân tại chỗ", không có cách lên band score được thì làm thế nào? Đừng chỉ học mãi trong một tốc độ, mà hãy thực sự tăng tốc và học nhiều thêm. Thực tế rất nhiều bạn học IELTS mấy tháng với “vận tốc” 5 - 7 từ vựng mỗi ngày, làm 1, 2 bài đọc và nghe 15 phút. Điều này sẽ khiến bạn không có tiến bộ đáng kể nào, thậm chí là bạn sẽ càng mất đi hứng thú để học. 

Học IELTS cấp tốc ở đâu?

Bạn đang phân vân không biết nên học IELTS cấp tốc ở đâu? Vietop sẽ là một sự lựa chọn đáng tin cậy cho bạn. Cho dù bạn đang bị mất gốc hay đã có nền tảng tiếng Anh cơ bản. Đến với Vietop, bạn sẽ tìm phương pháp học tối ưu và được học trực tiếp với những giảng viên tận tâm. Điều này giúp bạn rút ngắn thời gian học nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo. 

Đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm 

Với những bạn cần học IELTS cấp tốc thì rất cần những người thầy giỏi giang và có tâm để dẫn đường. Và đội ngũ giảng viên của Vietop sẽ làm hài lòng bất kỳ học viên nào. Bởi thầy cô trong trung tâm đều có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS. Đặc biệt hơn, giảng viên rất nhiệt tình và hỗ trợ học viên trong việc giải đáp những thắc mắc. Từ đó giúp bạn tiếp thu kiến thức, kỹ năng và chiến thuật làm bài tốt hơn. 

Đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, kinh nghiệm phong phú tại Vietop
Đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, kinh nghiệm phong phú tại Vietop.


Phương pháp học, mới lạ, tối ưu

Khóa học IELTS cấp tốc của Vietop là chương trình trọng điểm, với sỉ số chỉ 6 đến 8 học viên một lớp. Phương pháp học mới lạ, toàn diện, thân thiện, được nghiên cứu theo mô hình thang đo cấp độ tư duy. Từ đó giúp học viên dễ dàng đạt được band score đầu ra tại kỳ thi IELTS với thời gian ngắn nhất. 

Sĩ số lớp ít giúp học viên tận dụng được thời gian học tốt nhất
  • Am hiểu: Học viên sẽ phải hiểu và định nghĩa được nội dung bài học. 
  • Ghi nhớ: Có khả năng nhận biết và ghi nhớ được kiến thức sau mỗi buổi. 
  • Ứng dụng: Học viên có thể vận dụng kỹ năng, chiến thuật làm bài theo biểu mẫu chuẩn. 
  • Phân tích: Nhận dạng được các yếu tố quan trọng, cốt lõi trong vấn đề khi học IELTS. 
  • Kiến tạo: Học viên có thể gắn kết được ý tưởng và đưa ra các biện pháp tốt nhất cho bài học. 


Khóa học IELTS cấp tốc tại Vietop thực sự phù hợp cho những học viên muốn có chứng chỉ IELTS gấp. Trong suốt thời gian này, học viên sẽ được trang bị kỹ năng toàn diện và thực hành liên tục chiến thuật làm bài. Hy vọng rằng với những lời khuyên này, bạn có thể lựa chọn được địa chỉ học uy tín và đạt được band score như mong muốn nhé. 

Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc các khóa học IELTS cấp tốc tại trung tâm IELTS uy tín VIETOP tại TPHCM. Ngoài ra, hiện nay IELTSVIETOP.vn còn cung cấp các khóa học theo lộ trình linh hoạt cho từng học viên và hình thức hỗ trợ tự học online bằng các tài liệu IELTS chuẩn nhất. Bạn có thể liên hệ để nhận tư vấn và bài tết năng lực miễn phí của Vietop theo những thông tin sau đây:

Xem thêm ngay 4 khóa học IELTS học viên tìm kiếm nhất tại TPHCM tại website ieltsvietop.vn nhé và nhận ngay lộ trình học IELTS miễn phí 7.0 tự động về mail nhé.

Miễn phí thi IELTS 4 kỹ năng

MIỄN PHÍ NGAY khi vào website IELTS VIETOP.vn  ngay hôm nay
+ Tư vấn Khóa học tiếng anh IELTS miễn phí
+ Lộ trình học IELTS 7.0 miễn phí do ieltsvietop.vn biên soạn
+ Đăng ký thi thử miễn phí

Địa chỉ trung tâm luyện thi IELTS VEITOP ở Phú Nhuận
  • 70 Hoa Cúc, P.7, Phú Nhuận - Số điện thoại: 028 3517 6518
  • 106 Hoa Cúc, P.7, Phú Nhuận - Số điện thoại :028 2251 5577‬
Địa chỉ trung tâm luyện thi IELTS ở Tân Bình
  • 488/13 Cộng Hoà, P.13, Tân Bình - Số điện thoại: 028 3810 0101
Địa chỉ trung tâm luyện thi IELTS VIETOP ở Gò Vấp
  • Số điện thoại: 664 Lê Quang Định, P.1, Gò Vấp - 028 2228 4466

Khóa học IELTS Vietop

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét