Header Ads

Tổng hợp đề cương và đề thi môn Marketing căn bản NEU

Marketing căn bản là môn học quan trọng mà bất cứ sinh viên kinh tế nào cũng cần nắm vững kiến thức, đặc biệt là sinh viên chuyên ngành Marketing. Dân NEU vốn có câu "Nhất Lượng, nhì Mar, thứ ba Xác suất", chứng tỏ môn học này làm khó không ít các bạn sinh viên Kinh tế Quốc dân. 

Đề cương và đề thi môn Marketing căn bản NEU

Trong bài viết này, Kho Sinh Viên xin gửi tới các bạn bộ tài liệu bao gồm đề cương, đề thi và slide bài giảng môn Marketing căn bản NEU - ĐH Kinh tế Quốc dân mà chúng mình tổng hợp được qua các năm trước.

Về hình thức thi, đề thi Marketing căn bản tại Kinh tế Quốc dân thường gồm 2 phần chính là trắc nghiệm có giải thích (có thể là chọn đáp án hoặc đúng sai) và tự luận. Bài thi thường có thời gian 90 phút và được sử dụng tài liệu. Dưới đây là những đề thi đã được sử dụng trong các năm trước và một số slide bài giảng hay của các thầy cô.

Đề thi Marketing căn bản NEU




Đề cương ôn tập Marketing căn bản


Trên đây là toàn bộ những tài liệu cần thiết giúp bạn ôn thi thật tốt môn Marketing căn bản của NEU. Vì Marketing căn bản là một học hết sức quan trọng nên bạn không nên học qua loa, học tủ. Đặc biệt là với sinh viên ngành Marketing bởi những kiến thức trong môn này sẽ được sử dụng rất nhiều trong các môn chuyên ngành về sau. 

Hy vọng bài tổng hợp đề thi và đề cương này của Kho Sinh Viên sẽ giúp các bạn đạt điểm cao và giành A+.

Chúc các bạn thành công!

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét