Header Ads

Đề cương và câu hỏi ôn tập môn Quản trị Marketing NEU

Môn Quản trị Marketing NEU là một môn học hết sức thú vị và cũng rất cần thiết, cung cấp cho bạn những kiến thức cốt lõi nhất của ngành Marketing. Thế nhưng việc thi môn này thì chẳng vui chút nào vì KHÔNG ĐƯỢC SỬ DỤNG TÀI LIỆU

Đề cương và câu hỏi ôn tập môn Quản trị Marketing NEU

Trong bài viết này, Kho Sinh Viên sẽ chia sẻ tới các bạn bộ đề thi, đề cương và câu hỏi ôn tập môn Quản trị Marketing NEU - ĐH Kinh tế Quốc dân để giành điểm số tốt nhất nhé!

Đề thi môn Quản trị Marketing


Dưới đây là một số đề thi của các năm trước. Dù là hệ Chính quy và E-learning gì thì vẫn như thế nhé! Chỉ khác là có thể sẽ thêm phần giải thích ngắn gọn các đáp án mình chọn và trả lời case study.

Slide bài giảng Quản trị Marketing NEU


Bộ câu hỏi ôn tập môn Quản trị Marketing

Đây là những câu hỏi mang tính chất đúc kết nội dung cho từng chương trong 12 chương của môn học. Nếu bạn muốn trả lời thật tốt cho phần Giải thích nhận định thì nên học kỹ phần này. 

Vì môn này không cho sử dụng tài liệu nên sẽ tương đối khó khăn trong việc giải quyết các câu hỏi cần hiểu thuật ngữ. Nếu muốn đạt điểm tốt thì ít nhất cũng xem kỹ slide nhé, khá chi tiết và đẩy đủ cho các bạn rồi. Còn nếu muốn lấy A thì xem toàn bộ bộ câu hỏi bên dưới, kết hợp tìm hiểu thêm một số vấn đề hot trong kinh doanh vào thời điểm đó (các thầy cô thường ra đề kiểu vậy) là hoàn toàn có thể đạt điểm 8-9 nhé!

Chúc các bạn thi tốt!


Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét