Header Ads

Source code Visual C# - Đồ án quản lý cửa hàng bán máy tính

Trong bài viết hôm nay, Kho Sinh Viên sẽ chia sẻ tới các bạn source code kèm theo báo cáo đồ án quản lý bán hàng cho cửa hàng máy tính viết bằng Visual C#.

Source code Visual C# - Đồ án quản lý cửa hàng bán máy tính

Giới thiệu

Sau một khoảng thời gian được học tập và nghiên cứu về môn phân tích và thiết kế hệ thống thông tin và những môn học có liên quan, chúng em đã lựa chọn “thiết kế phần mềm quản lý cửa hàng bán máy tính” để làm đề tài thiết kế cho nhóm mình. Đây là một cơ hội tốt cho nhóm chúng em tìm hiểu và áp dụng những kiến thức đã học vào thực tế. Hi vọng rằng dưới sự hướng dẫn của quý thầy cô chúng em sẽ tạo ra được phần mềm này thật tốt để có thể áp dụng vào trong tế.

Mặc dù nhóm em đã sự cố gắng tìm hiểu và khảo sát thực tế ở một số cửa hàng,siêu thị nhỏ, cũng như phần mềm có sẵn, nhưng do khả năng còn hạn hẹp nên cũng không tránh khỏi những thiếu sót, và những sai lầm. Vậy chúng em rất mong được sự đóng góp ý kiến của các thầy cô và các bạn để chương trình của chúng em được hoàn thiện hơn, tốt hơn!

Báo cáo đồ án quản lý cửa hàng bán máy tính


Đánh giá phần mềm

- Phần mềm quản lý cửa hàng bán máy tính ứng dụng tốt nhất ở các cửa hàng vừa và nhỏ.
- Về cơ bản thì hệ thống quản lý được các thông tin của chủng loại, sản phẩm, cập nhật, sửa, xóa và tìm kiếm các thông tin liên quan tới đối tượng cần tìm kiếm đồng thời thống kê được các đối tượng.

Một số hình ảnh giao diện của phần mềm


Giao diện đăng nhập của phần mềm

Giao diện thông tin máy tính

Giao diện thông tin nhân viên

Chúc các bạn thành công!

>> Xem thêmSource code website bán hàng chăn ga gối đệm WordPress

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét