Header Ads

Top 5 trung tâm gia sư tại nhà uy tín nhất ở TP. HCM

Top 5 trung tâm gia sư tại nhà uy tín nhất ở TP. HCM

Tìm kiếm gia sư hiện nay không còn là vấn đề quá nan giải với các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn lựa chọn được những trung tâm gia sư đủ uy tín để "gửi vàng". Ví thế, trong bài viết này, Kho Sinh Viên sẽ cùng các bạn điểm qua top 5 trung tâm gia sư tại nhà ở TP. HCM.

1. Trung tâm gia sư Trí Việt

Trung tâm gia sư Trí Việt được biết đến là một trong những cơ sở hàng đầu trong lĩnh vực dạy kèm. Đến với trung tâm, các học viên có cơ hội tiếp xúc với đội ngũ giáo viên chất lượng dạy kèm 1-1 ngay tại nhà hoặc tại trung tâm tùy theo nhu cầu. Các gia sư tại đây đều rất nhiệt tính, có chuyên môn cao và lý lịch rõ ràng. Lộ trình bài học tại trung tâm sẽ được tư vấn cụ thể tới từng học viên để lựa chọn gia sư và lịch học phù hợp.


2. Trung tâm gia sư Nhân Văn

Trung tâm gia sư Nhân Văn là một địa chỉ đáng tin cậy cho các em học sinh tại TP. HCM. Với 3 văn phòng phân bổ đều trong thành phố, trung tâm Nhân Văn có thể đáp ứng rất nhanh chóng nhu cầu của các em học sinh và phụ huynh. Đội ngũ giáo viên tại đây phần lớn là các bạn Sinh viên đã có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và các giáo viên đang giảng dạy tại các trường công lập, dân lập và Cao đẳng - Đại học. 

3. Dịch vụ gia sư tại nhà Ông Mặt Trời

Nói đến dịch vụ gia sư tại nhà thì không thể kể tới trung tâm gia sư Ông Mặt Trời. Ban lãnh đao của trung tâm là những giáo viên nhiệt huyết, có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực giáo dục, vì thế rất thấu hiểu nhu cầu của các em học sinh, sinh viên. Các học viên được trung tâm hỗ trợ học thử hoàn toàn miễn phí, giáo trình được cung cấp free và học phí cũng tương đối rẻ so với mặt bằng chung. Ngoài ra, đây cũng là địa chỉ làm thêm quen thuộc của rất nhiều bạn sinh viên có mong muốn kiếm thêm thu nhập trang trải việc học tập.

4. Trung tâm gia sư tại nhà Trí Tuệ Việt

Là một trung tâm đã có lịch sử khá lâu đời tại TP. HCM, Trí Tuệ Việt là cầu nối tuyệt vời giúp các bậc phụ huynh, các em học sinh sinh viên tìm và lựa chọn được gia sư phù hợp cho bản thân. Với việc hợp tác với các giáo viên, giảng viên đến từ các trường THCS, THPT và Đại học lớn như Đại học Bách Khoa, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Sư phạm,... chất lượng giảng dạy tại trung tâm là không phải bàn cãi.

5. Dịch vụ gia sư Đức Việt

Trung tâm gia sư Đức Việt cung cấp dịch vụ gia sư tại nhà từ lớp 1 đến lớp 12 kèm theo các khóa học Tiếng Anh, luyện thi chứng chỉ quốc tế như TOEIC, IELTS, SAT,... và các môn năng khiếu khác. Các khóa học của trung tâm sẽ giúp các em học sinh lấy lại căn bản, cung cấp các kiến thức nâng cao, nâng cao điểm số trên lớp và rèn luyện cả kỹ năng mềm.

Trên đây là bài review "sương sương" về 5 trung tâm gia sư tại nhà tốt nhất trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Nếu các bạn biết thêm trung tâm uy tín nào hoặc muốn review các trung tâm đã từng trải nghiệm thì đừng ngần ngại để lại comment bên dưới nhé!

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét