Header Ads

Top 5 website E-learning học trực tuyến tốt nhất tại Việt Nam

Việc học tập ngày nay đã không còn bị giới hạn trong cái bút, cuốn vở như trước mà người học có thể dễ dàng tiếp cận tri thức từ bất cứ đâu chỉ với một chiếc máy tính hoặc điện thoại có kết nối Internet. Dưới đây là danh sách top 5 website học trực tuyến tốt nhất tại Việt Nam với rất nhiều các khóa học cho bạn thỏa sức lựa chọn.

1. UNICA

Unica là hệ thống học tập trực tuyến nổi tiếng tại Việt Nam, hoạt động theo mô hình kết nối người dạy và người học. UNICA là nơi quy tụ rất nhiều những giáo viên, giảng viên, chuyên gia trong vô số các lĩnh vực từ hàn lâm cho đến đời thường.  

Website học trực tuyến tốt nhất - Edumall.vn

Việc đăng ký khóa học cũng rất đơn giản, các bạn chỉ cần vào trang chủ của UNICA, viết ra tên khóa học mong muốn lên thanh tìm kiếm và lựa chọn theo nhu cầu. Chi phí các khóa học trên UNICA cũng tương đối thấp so với giá trị được mang lại. Để có thể đăng ký học với giá thấp nhất, các bạn nên sử dụng mã khuyến mãi (có thể giảm tới 50% chi phí/khóa) theo đường dẫn bên dưới:

2. EDUMALL

Edumall là một website E-learning lớn hoạt động rất sôi nổi trong những năm vừa qua.  Với một hệ thống khóa học hết sức phong phú, đa dạng, Edumall thực sự là một "siêu thị" khóa học của Đông Nam Á. Con số 20.000+ học viên đã đăng ký là một minh chứng rõ ràng cho chất lượng và uy tín của Edumall.vn.

Website học trực tuyến tốt nhất - Edumall.vn

3. KYNA

Kyna.vn là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực học online. Sứ mệnh của Kyna là xây dựng một nền tảng chia sẻ tri thức trực tuyến, nơi kết nối các chuyên gia với những người có nhu cầu học tập với chi phí tiết kiệm nhất có thể. Hiện tại với hơn 500 khóa học và 500.000 học viên trên cả nước, chất lượng và sự uy tín của Kyna là điều không cần bàn cãi. Ngoài ra, để học trực tuyến với chi phí tối ưu nhất, các bạn có thể sử dụng mã giảm giá Kyna để nhận được ưu đãi lên đến 50% khóa học. 

Kyna - Học cùng chuyên gia

4. HOCMAI.VN

Khác với các website E-learning bên trên, Hocmai.vn là hệ thống học và ôn thi trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam dành cho các em học sinh, sinh viên. Đội ngũ giảng dạy trên website đều là các thầy cô giáo tại các trường THCS, THPT, Đại học nổi tiếng với nhiệt huyết và chuyên môn cao. Trong những năm vừa qua, hocmai.vn là cứu tinh của rất nhiều các bạn học sinh ôn thi cho kỳ thi THPT Quốc gia. Với hệ thống bài giảng đầy đủ, đa dạng lại được thiết kế ngắn gọn, súc tích, các khóa học như PEN-C, PEN-M đã giúp nâng cao điểm số của các bạn học viên nhanh chóng, củng cố kiến thức cho các em mà không gây ảnh hưởng nhiều tới thời giân học trên lớp.

5. TUYENSINH247

Khởi nguồn của Tuyensinh247.com là một website tuyển sinh, hướng nghiệp. Vì thế nên ngoài các khóa học, các em học sinh, sinh viên cũng có thể dễ dàng tra cứu thông tin các trường học, ngành nghề để đưa ra lựa chọn cho tương lai của mình. Điểm mạnh của website là các đề thi trắc nghiệm môn Anh, Hóa, Lý. Nội dung giảng dạy các môn khác như Toán, Lý, Văn cũng rất dễ hiểu, có hệ thống. Đây là một website rất phù hợp cho các em học sinh cuối cấp đang có nhu cầu chọn ngành chọn nghề cũng như ôn thi cấp tốc.

Lời kết

Trong bài viết vừa rồi, Kho Sinh Viên đã tổng hợp top 5 website E-learning để học trực tuyến tốt nhất Việt Nam trong những năm gần đây, Nếu bạn biết bất kỳ website thú vị nào khác, đừng ngại chia sẻ cho chúng mình qua phần comment ngay phía dưới bài viết. Chúc các bạn một ngày vui vẻ!

Xem thêm

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét