Header Ads

Những ý tưởng kinh doanh ít vốn nhưng lợi nhuận cao hiện nay

Kinh doanh từ trước đến nay là một công việc vốn dĩ rất quen thuộc đối với nhiều người. Công việc này không đòi hỏi bằng cấp nhưng cần năng khiếu kinh doanh ở mỗi người để thu được lợi nhuận như mong muốn. Tuy nhiên, ý tưởng kinh doanh ít vốn nhưng lợi nhuận cao là một điều khá mới mẻ và khó tin. Vậy thì các bạn hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

1. Kinh doanh thời trang online – ý tưởng kinh doanh ít vốn nhưng lợi nhuận hậu hĩnh

Hiện nay, lĩnh vực kinh doanh thời trang đang tạo ra khá nhiều lợi nhuận và trên thế giới cũng đã có rất nhiều người trở nên giàu có nhờ hình thức kinh doanh này. Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của mọi người không chỉ hạn hẹp ở mặt hàng quần áo mà nó còn mở rộng ra nhiều phụ kiện thời trang khác như đồng hồ, dây chuyền, lắc tay, ví tiền, mắt kính,...

Trong đó, phụ kiện dây chuyền, lắc tay đã trở thành những vật dụng thời trang không thể thiếu được để tạo nên phong cách, cá tính của không chỉ riêng chị em phụ nữ mà ở cả cánh mày râu. Và đây cũng chính là một trong những ý tưởng kinh doanh ít vốn thu lợi nhuận cao của giới trẻ hiện nay.

Kinh doanh phụ kiện thời trang online

Để thực hiện ý tưởng này, bạn hãy thuê một diện tích nhỏ hoặc dùng chính căn phòng nhà mình để trưng bày các sản phẩm. Sau đó, bạn hãy tạo fanpage trên Facebook (hoàn toàn miễn phí), thiết kế website của chính bạn (có tính phí) để bán hàng online.

Bán có thể bán bằng cách đăng hình ảnh và bài viết lên mạng hoặc rao bán bằng cách livestream. Ví dụ như 1 phụ kiện thời trang có giá nhập tại website Trung Quốc chỉ tầm 15.000 đồng nhưng bạn có thể bán với giá từ 20.000 – 40.000 đồng.

2. Sản xuất nến – một công việc kinh doanh rất thú vị

Sản xuất nến hay đèn cầy là một ý tưởng kinh doanh ít vốn nhưng lợi nhuận cao mà bạn có thể làm thử nếu bạn chưa biết kinh doanh những gì quá lớn lao. Nhu cầu sử dụng nến hiện nay tuy không nhiều như xưa nhưng cũng không hề suy giảm. Nến không chỉ đơn thuần để thắp sáng khi cúp điện mà nến còn có được sử dụng với nhiều mục đích khác.

Nến có hương thơm, nến nổi trên mặt nước, nến dành cho đám cưới, nến có thành phần sáp ong và nhiều loại nến trang trí khác là những ví dụ về các loại nến mà bạn có thể làm và kinh doanh tại nhà.

Sản xuất nến – một công việc rất thú vị

Việc đầu tư một ít chi phí để học một khóa dạy làm nến cũng không quá tốn kém đối với các bạn. Hoặc nếu các bạn nhanh nhạy hơn thì có thể tự học ở nhà thông qua những bài viết hướng dẫn trên internet. Sau đó, bạn hãy mua nguyên liệu để làm nến. Và đảm bảo với các bạn rằng những nguyên liệu này không hề tốn kém đâu nhé!

3. Kinh doanh phụ kiện smartphone – ý tưởng kinh doanh ít vốn nhưng thu được lợi nhuận đáng mơ ước

Điện thoại thông minh hay smartphone ngày càng phổ biến hơn trong cuộc sống hiện đại của chúng ta. Hiện nay, chúng ta dễ dàng bắt gặp rất nhiều bạn trẻ sở hữu cho mình một chiếc smartphone, thậm chí những người trung niên, những người lớn tuổi cũng thích sử dụng.

Người dùng smartphone dĩ nhiên không chỉ nghe gọi thông thường mà còn thích sử dụng nhiều tính năng giải trí, hơn nữa là muốn thể hiện cá tính và phong cách của mình thông qua những chiếc dế yêu. Vì vậy, kinh doanh phụ kiện smartphone chính là ý tưởng rất hợp thời, bắt kịp xu hướng của giới trẻ ngày nay.

Kinh doanh phụ kiện smartphone

Những phụ kiện smartphone như ốp lưng, tai nghe, miếng dán chống trầy xước, miếng dán cường lực,… luôn thu hút sự hiếu kỳ của rất nhiều khách hàng. Bên cạnh tính năng phục vụ cho nhu cầu giải trí, những phụ kiện còn giúp bảo vệ điện thoại và thể hiện phong cách riêng của khách hàng.

4. Kinh doanh mặt hàng handmade

Một trong những ý tưởng kinh doanh ít vốn nhưng lợi nhuận cao khá sáng tạo đó chính là kinh doanh những mặt hàng handmade. Ưu điểm của hình thức kinh doanh này là số vốn đầu tư ít, nhu cầu của mọi người rất cao trong tình hình hiện nay. Thu nhập từ việc kinh doanh này khá ổn định và bạn không phải lo ngại về tình trạng hàng tồn kho, dư thừa nguyên liệu,...

Các mặt hàng handmade

Các mặt hàng handmade sẽ là một món quà rất ý nghĩa để trang trí, làm quà lưu niệm, lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ cho một vùng đất, một khu du lịch. Ý tưởng kinh doanh này phù hợp với những người khéo tay, có tính thẩm mỹ và sáng tạo cao.

5. Bán đồ ăn vặt online

Bán đồ ăn vặt online là một ý tưởng kinh doanh rất thú vị và đầy tính sáng tạo. Đối với công việc kinh doanh này, bạn không tốn kém chi phí hàng triệu cho việc thuê mặt bằng nhưng lợi nhuận thu được sẽ cao và rất nhanh chóng lấy lại vốn.

Bên cạnh đó, bạn cũng không cần phải lo lắng đến tình trạng hàng tồn bởi vì đồ ăn mà bạn làm sẽ thường được bán hết trong ngày. Mỗi khi có người đặt hàng thì bạn mới làm hoặc bạn ước lượng một số lượng món ăn vừa đủ bán trong ngày nên sẽ không bị tồn hàng, bị thua lỗ.

Kinh doanh đồ ăn vặt online

Điều quan trọng là bạn làm sao tối ưu hóa trang web hoặc trang fanpage trên Facebook, Zalo để nhiều người theo dõi trang của bạn. Từ đó, họ sẽ đặt mua và nếu đồ ăn của bạn làm ngon thì họ sẽ mua ủng hộ bạn thường xuyên. Một số đồ ăn vặt bạn có thể bán online như các món chè, xôi, bánh bông lan, bánh flan, các loại mứt, lạp xưởng, chả giò,...

Hy vọng với 5 ý tưởng kinh doanh ít vốn nhưng lợi nhuận cao mà bài viết đã gợi ý, các bạn sẽ khởi nghiệp kinh doanh một cách suôn sẻ, thu được nhiều khoản lợi nhuận như mong muốn để làm tiền đề cho những công việc kinh doanh tầm vĩ mô của các bạn sau này.

Chúc các bạn thành công!

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét