Header Ads

Top 5 trang web ôn thi Đại học môn Văn tốt nhất hiện nay

Môn Văn là một môn thi quan trọng thuộc khối C, D trong kỳ thi THPT Quốc gia. Việc học và ôn tập môn Văn đòi hỏi các em học sinh dành khá nhiều thời gian đọc, ghi nhớ và "thẩm thấu" kiến thức. Dưới đây là top 5 trang web ôn thi Đại học môn Văn tốt nhất mà các sĩ tử không thể bỏ qua để chuẩn bị cho kỳ thi lớn sắp tới.

Top 1: Hocmai.vn

Hocmai.vn là website học tập trực tuyến hàng đầu Việt Nam với hơn 2,2 triệu học sinh và rất nhiều người theo dõi. Những câu hỏi hay khó khăn trong học tập của các em học sinh luôn được giải đáp và xử lý nhanh chóng với sự hỗ trợ của hơn 200 giáo viên hợp tác trực tiếp với hocmai.vn.

Với một thương hiệu có tiếng và khẳng định được chất lượng thì không có gì để nói nhiều ở Hocmai. Ở đây có tất cả các môn học từ lớp 1 đến luyện thi địa học.

Trang hocmai.vn hỗ trợ học tập rất tốt

Đến với trang web này các bạn được tham gia vào rất nhiều khóa học bổ ích, trong đó có khóa học môn Văn luyện thi.

Đối với chương trình học môn Văn, các bạn có thể tự dựa vào năng lực học của mình để lựa chọn những nhóm luyện thi sao cho phù hợp

Có 2 nhóm luyện thi môn Văn bao gồm:
  • Nhòm N2: Dành cho học sinh có nhu cầu được học kĩ, nắm bắt kiến thức tuần tự từ dễ đến khó
  • Nhóm N3: Dành cho học sinh có nhu cầu được ôn, luyện nhanh những phần kiến thức dễ, xoáy sâu vào các phần kiến thức, dạng bài khó

Website này có một ngân hàng đề thi môn Văn rất  đa dạng, phong phú, người học sẽ thoải mái lựa chọn đề thi với độ dài, cấp độ khó khác nhau. Trang web còn tập hợp các bài giảng của các giáo sư nổi tiếng, những chương trình ôn thi đại học được phát hành trên VTV2, trên các chương trình ôn thi đại học nổi tiếng trên truyền hình.

Top 2: Hocvan12.com

Hocvan12 được thành lập từ năm 2018. Trong quá trình phát triển có nhiều khó khăn, bất cập nhưng với niềm đam mê, tâm huyết Hocvan12 đã tự khẳng định mình là một trong nhưng website tham khảo môn Ngữ Văn tốt nhát hiện nay. Và hông tự nhiên đội ngũ quản trị website lại dám khẳng định như vậy.
  • Thứ nhất Hocvan12 được sáng lập bởi niềm đam mê và niềm tâm huyết thế nên không chạy theo lợi nhuận hay bất cứ thứ gì mà quên đi giá trị cốt lõi của một website đó là cung cấp những nội dung, giá trị tốt nhất.
  • Như đã nói ở trên website không hề đặt bất cứ quảng cáo nào vì muốn tạo ra trải nghiệm tốt nhất đến với các bạn học sinh.
  • Đội ngũ giảng viên và trợ giảng đông đảo hỗ trợ 24/7 đối với bất kì ai miễn là các em sẵn sàng hỏi bài thì hocvan12 sẵn sàng trả lời.
  • Hocvan12 luôn cập nhật tin tức về kì thi THPT Quốc Gia để đưa ra những phương pháp ôn luyện tốt nhất đến với các bạn.


Website hocvan12.com giúp bạn học môn Văn THPT tốt hơn

Một số chuyên mục hay giúp bạn nâng tầm điểm số môn ngữ văn mà chỉ hocvan12.com mới có:
  • Sơ đồ tư duy môn ngữ văn: 10, 11, 12
  • Tài liệu khối C hoàn toàn miễn phí và cập nhật liên tục
  • Hàng loạt ebook hỗ trợ kiến thức
  • Các bài văn mẫu bắt kịp với xu hướng ra đề những năm gần đây


Top 3: Moon.vn

Moon.vn là một website nổi tiếng với sự đa dạng và của tất cả những khoá học. Moon cung cấp một hệ thông bài giảng và tài liệu đi kèm phụ trợ vô cùng phong phú và hữu ích. Nếu các bạn đã từng một nên lên mạng tra đáp án của bất kì một bài gì đó thì chắc chắn sẽ biết đến Moon. Ở đây các thầy cô luôn tâm huyết để mang đến những khoá học hay nhất, bổ ích nhất đến với các bạn học sinh.

Với học phí 1.000.000 đồng/khóa học các bạn sẽ được đăng ký học theo chương trình Pro S.A.T môn Ngữ văn, được tổng ôn luyện tất cả các kiến thức cần thiết và được luyện các dạng đề thi môn Văn.


Top 4: Cadasa.vn

Với mong muốn đem đến cho các bạn một phương thức học tập mới: tự học một cách chủ động, học mọi lúc, mọi nơi, về mọi vấn đề, nhằm mục tiêu góp phần xây dựng một xã hội học tập, người người học tập và học tập suốt đời. Cadasa.vn được lập ra để cung cấp những bài học có hệ thống cho chương trình bồi dưỡng kiến thức rất nhiều môn học trong đó có môn Văn.


Để luyện thi môn Văn đạt kết quả cao nhất Cadasa.vn cung cấp cho các bạn hệ thống kiến thức văn học lớp 10, 11, 12 và thư viện đề thi rộng lớn để các bạn vận dụng vào luyện đề.

Các bạn nên chọn Cadasa.vn bởi vì: 
  • Tiện lợi
  • Hiệu quả cao
  • Học mọi lúc, mọi nơi


Top 5: tuyensinh247.com

Tuyensinh247.com rất nhiều các bạn học sinh lựa chọn, là trang ôn thi trực tuyến hàng đầu với hệ thống bài giảng và đề thi luôn cập nhật, bắt kịp những đổi mới của kỳ thi THPT Quốc Gia – Đại học của Bộ Giáo dục & Đào tạo.

Cũng như hocmai.vn, ở tuyensinh247.com các em học sinh có thể tìm thấy đủ các khoá học của tất cả các môn học. Đặc biệt đó là môn Ngữ văn với những giáo viên, giảng viên gạo cội.

Tuyensinh247 có hệ thống website chất lượng và cao cấp. Các bạn có thể thoải mái học tập ở mọi lúc mọi nơi và mọi khung giờ. Đặc biệt trong hệ thống của tuyensinh247 có một kho tàu liệu đồ sộ mà các bạn có thể tham khảo mọi lúc mọi nơi.

  • Ưu điểm: Nhiều khoá học, giảng viên chất lượng, chất lượng giảng dậy tốt, nhiều tài liệu tham khảo, giá của mỗi khoá học rẻ.
  • Nhước điểm: Đôi khi kiến thức chưa chuyên sâu.

Chúc các bạn học tập thật tốt!


Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét