Header Ads

Top 3 công ty tư vấn du học Mỹ uy tín tại Hà Nội

Du học hiện là một lựa chọn không quá hiếm hoi ở Việt Nam, nhất là du học Mỹ. Tuy vậy, giữa một “rừng” các trường học, chuyên ngành, điểm đến, cách phỏng vấn xin học bổng, thủ tục pháp lý, hồ sơ xin visa,... khiến các bạn rất phân vân không biết chọn chuyên ngành nào thì tốt? Học ở đâu thì chi phí rẻ hơn? Vì vậy việc tìm đến các công ty tư vấn du học là lựa chọn hợp lí và giảm thiểu nhiều rủi ro, giúp việc chuẩn bị du học của bạn trở nên mượt mà hơn.

Dưới đây là top 3 những công ty tư vấn du học Mỹ tại Hà Nội dựa trên nhiều đánh giá của các du học sinh.

1. Golden Path Academy - GPA

Đây hiển nhiên là cái tên không quá xa lạ với những ai từng tìm hiểu để đi du học ở Hà Nội. Được thành lập năm 2011, Golden Path Academics là Chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn du học Mỹ, đào tạo Anh ngữ & trại hè kỹ năng. Đối với lĩnh vực tư vấn du học, GPA Counseling được xây dựng theo mô hình tư vấn 'Counseling' của Mỹ: huấn luyện học sinh từ lớp 7-12; các em sẽ được định hướng lên lộ trình phát triển cụ thể, giám sát thực thực hiện và truyền cảm hứng để phát huy điểm mạnh của mỗi cá nhân.

Công ty du học Golden Path Academy - GPA

Hàng tháng GPA đều tổ chức các buổi tọa đàm, workshop hay talkshow với các chủ đề liên quan đến du học, đặc biệt là du học Mỹ và có hẳn một mục GPA Podcast - Trò chuyện Du học để kết nối những chia sẻ khách quan của các du học sinh và những bạn trẻ có định hướng du học với nhiều thông tin rất hữu ích như cuộc sống ở Mỹ, các trải nghiệm về đặc trưng văn hóa, con người, khó khăn,...
  • Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà D2 Giảng Võ, 144 Giảng Võ, Ba Đình
  • Website: https://gpa.edu.vn/

2. Summit Edu

Summit Edu là một trong những công ty chuyên về tư vấn du học Mỹ rất uy tín với 9 năm tuổi đời và 4 cơ sở ở Hà Nội.

Dưới đây là thành tích “khủng” mà công ty đã hỗ trợ thành công đối với các học viên mùa 2018-2019
Summit có số học viên đang theo học với học bổng tại các trường top 1-50 của Mỹ và có tỷ lệ apply học bổng thành công cao nhất cả nước. Các học viên của Summit đã được nhận vào cả 8/8 trường Ivy League lâu đời và danh tiếng nhất của Mỹ, bao gồm Đại học Harvard, Princeton, Yale, Columbia, UPenn, Brown, Cornell và Dartmouth. 

Top 3 công ty tư vấn du học Mỹ uy tín tại Hà Nội

Ngoài ra ở đây còn là nơi “chọn mặt gửi vàng” để luyện thi TOEFL iBT, IELTS, SAT, ACT, GMAT, TOEIC,.. nên các workshop, talkshow của Summit tổ chức cũng dày đặc những kiến thức về các loại bằng Tiếng Anh nói trên, rất hữu ích với những ai chuẩn bị du học.
  • Địa chỉ
- CS1: Tầng 2,3 – Tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
- CS2: 32A Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- CS3: Tầng 2, tòa nhà Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội.
- CS4: Tầng 5, 564 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • Website: https://summit.edu.vn/


3. IDP VietNam

Nhắc đến IDP hẳn sẽ rất nhiều bạn nghĩ ngay tới các bằng tin học văn phòng (MOS) hay TOEIC, IELTS được nhiều người recommend luyện thi tại đây nhưng quên mất rằng đây cũng là một nơi đáng tin cậy để chọn tư vấn du học Mỹ. “Cứ mỗi 20 phút chúng tôi giúp một học sinh du học thành công” là câu nói quen thuộc của IDP mảng tư vấn du học.

Có mặt ở Việt Nam năm 1996, IDP Education là tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới do 38 trường công học Đại học Úc thành lập năm 1969 và hiện có trên 100 văn phòng tại 32 quốc gia. Tuy nền tảng là hỗ trợ du học Úc nhưng hiện IDP đã phát triển sang tư vấn du học Mỹ, Anh, Canada và NewZealand.

Các dịch vụ miễn phí về du học mà IDP cung cấp bao gồm:

Các dịch vụ miễn phí về du học mà IDP cung cấp

  • Địa chỉ:
- CS1: 30 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- CS2: 15-17 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
  • Website: https://www.idp.com/vietnam/

Hiện xuất hiện rất nhiều những trung tâm tư vấn mọc lên trôi nổi lợi dụng nhu cầu du học tăng cao để kiếm lời, làm việc không hề có tâm thậm chí là để “lừa đảo”. Du học là một hành trình dài, cần chuẩn bị rất nhiều kiến thức, kĩ năng và cả nỗ lực. Để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí hãy chọn trung tâm tư vấn có uy tín, có trách nhiệm để hành trình Mỹ tiến được thu ngắn lại nhé.

Chúc các bạn có một mùa du học thành công!

Xem thêmĐi du học ở đâu thì tốt? Điểm danh 7 nước được các du học sinh yêu thích nhất 2020

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét