Header Ads

Mang ngay bình cá nhân đến những địa điểm sau để nhận được ưu đãi giảm giá đồ uống

Nếu 2017 là khi “làn sóng” trà sữa ồ ạt ập tới Hà Nội thì 2019 quả thực là làn sóng của phong cách sống xanh, zero waste sau hàng loạt những tín hiệu “đáp trả” không hay từ thiên nhiên. Sự thay đổi này có lẽ cũng là một tín hiệu đáng mừng khi những vấn đề về môi trường đang ngày càng trở nên nghiêm trọng, nhất là những vấn đề về việc sử dụng rác thải nhựa trong đời sống hằng ngày.

Mang ngay bình cá nhân đến những địa điểm sau để nhân được ưu đãi giảm giá đồ uống

Giải pháp hợp lí lúc này là giảm thiểu tối đa việc dùng đồ nhựa, dễ áp dụng nhất là với các bạn trẻ có văn hóa đi cafe, trà sữa hằng ngày. Dưới đây là tổng hợp những quán cafe/ trà sữa có chương trình ưu đãi khi khách hàng tự mang bình cá nhân đến quán tại Hà Nội.

1. Four Springs Tea House - Số 9, Hoàng Cầu

Four Springs Tea House là một trong những quán trà sữa đầu tiên tại Hà Nội tiên phong trong việc bảo vệ môi trường. Màu sắc chủ đạo của quán cũng là màu xanh lá tươi mát với không gian trang trí thoáng đãng, ánh sáng dịu nhẹ. 

Đồ uống của Four Springs Tea House cũng khá đa dạng, bao gồm các loại trà sữa, trà hoa quả phổ biến. Quán cũng đang thay thế ống hút nhựa thành ống hút tre để hưởng ứng bảo vệ môi trường. 

Điểm trừ duy nhất có lẽ nằm ở giá cả khi hầu hết các lựa chọn trong menu đều có giá xấp xỉ 60 nghìn đồng. 

>> Hình thức ưu đãi: Giảm 5% nếu bạn mang bình đựng hoặc ống hút, giảm giá 10% nếu mang cả 2 loại đến quán.

Quán Four Springs Tea House có ưu đãi khi mang bình cá nhân
Ảnh: _cobetrasua.99

2. YiFang  

Chuỗi cửa hàng của Yi Fang nằm trải khắp Hà Nội với hơn 10 chi nhánh khác nhau. Với tông màu vàng nổi bật, không gian quán tuy không quá rộng nhưng bố trí gọn gàng, thanh lịch, rất thích hợp để làm địa điểm sống ảo của các bạn trẻ dịp cuối tuần. 

Có thể khi nhìn qua Menu đồ uống của YiFang các bạn sẽ có cảm giác hơi đắt. Nhưng thực ra thì câu nói "tiền nào của nấy" rất đúng trong trường hợp này. Đồ uống và trân châu của YiFang đã làm biết bao con tim lay động, đặc biệt là Sữa tươi trân châu đường đen và các loại trà hoa quả nhiệt đới. Còn chần chờ gì nữa mà không mang bình tới YiFang để nhận ngay ưu đãi hấp dẫn.

>> Hình thức ưu đãi: Giảm giá 10% khi kèm bình cá nhân đến quán.

2020 tới nơi rồi! Trendy là phải check-in như này nè. (Ảnh: @normaltus)

3. Highlands Coffee 

Có lẽ không cần phải nói quá nhiều về độ nổi tiếng của thương hiệu Highlands Coffee. Không gian rộng rãi, thoải mái, sạch đẹp. Vốn là địa điểm ưa thích của giới văn phòng và người nước ngoài tại Hà Nội, các chi nhánh Highlands Coffee tương đối nhộn nhịp nhưng vẫn đảm bảo vừa đủ sự riêng tư và tập trung cho công việc riêng của từng người. 

 Menu đồ uống của Highlands khá đa dạng nổi bật với cà phê và Freeze hương vị cuốn hút. 

>> Hình thức ưu đãi: Miễn phí upsize các đồ uống bao gồm Cà phê truyền thống, Trà, và Freeze khi mua bằng bình/ly cá nhân.

Highlands Coffee miễn phí upsize khi mang bình cá nhân
Ảnh: @highlandscoffeevietnam

4. Starbucks 

Starbucks là thương hiệu cà phê quốc tế nên những hành động bảo vệ môi trường đã được thương hiệu này ứng dụng từ lâu như sử dụng cốc sứ, cốc giữ nhiệt thay vì cốc giấy hay nhựa. Dù có cái giá không hề rẻ chút nào nhưng Starbucks vẫn là lựa chọn của rất nhiều người yêu thích nét hiện đại của những quán cà phê trời Âu ngay tại thủ đô Hà Nội.

>> Hình thức ưu đãi: Giảm giá 10k nếu mang bình bất kì đến quán

Starbucks là thương hiệu cà phê đi đầu trong bảo vệ môi trường
Ảnh: @starbucksvietnam

5. Fruity Fact 

Quán nước ép hoa quả tươi nhỏ xinh được trang trí rất bắt mắt. Điểm thu hút của Fruity Fact là menu rất phong phú và được đặt với những cái tên mỹ miều như sweet journey, think different, sunset, morning blush, wake me up... 

>> Hình thức ưu đãi: Giảm giá 20% đơn hàng - không áp dụng với đồ nhựa dùng một lần

Ảnh: @fruityfact


6. Pablo Cheesetart - 1A Hai Bà Trưng 

Đã là tín đồ bánh Cheese tart thì không nên bỏ qua quán Pablo. Quán bánh ngọt nhỏ xinh với những đồ uống hấp dẫn trên con phố Hai Bà Trưng nhộn nhịp giữa lòng Thủ đô. Bánh của quán có hương vị hấp dẫn và đẹp mắt xứng với mức giá cũng không hề rẻ chút nào.

>> Hình thức ưu đãi: Giảm giá 20% đồ uống tại quán

Quán bánh ngọt Pablo Cheesetart
Ảnh: @pablocheesetartvietnam

7. Le Douxi - 27 Hồ Đắc Di 

Le Douxi là quán cafe bánh ngọt với không gian vô cùng thích hợp để sống ảo. Quán có nhiều góc chụp hình rất đẹp và màu hồng cực kỳ cute. Ở Le Douxi còn phục vụ bằng cốc và ống hút thủy tinh nữa nhé!

Đồ uống và bánh được đánh giá là có hương vị khá ổn. Giá tại quán dao động từ 35-45k/đồ uống.  

>> Hình thức ưu đãi: Giảm giá đồ uống từ 5-10%

Quán cafe bánh ngọt Le Douxi
Ảnh: @Ledouxi.bakerycafe

8. Gong Cha

Nhắc đến Gong Cha thì có lẽ không cần phải review kỹ bởi các bạn cũng đã quá rõ về thương hiệu trà sữa đã có mặt rất lâu ở Việt Nam này rồi. Menu đồ uống của Gong Cha không chỉ khiến các hãng khác phải ghen tị mà còn khiến thực khách phải trầm trồ ngạc nhiên vì nó vừa đa dạng, mới lạ và nghe tên thôi cũng đã thấy rạo rực trong "lòng". 

>> Hình thức ưu đãi: Giảm giá 4k mỗi đồ uống

Gong cha Đựng trà sữa theo cách của bạn
Ảnh: @gongchavietnam

9. C’est Si Bon 

C'est Si Bon là một tiệm trà-bánh được rất nhiều người ưa thích bởi không gian thoáng đãng, sạch sẽ với màu trắng thanh lịch. Các đồ trang trí được bày biện hợp lý, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn ngay từ khi bước vào.

C'est Si Bon giảm giá đồ uống

Bánh và đồ uống tại quán được đánh giá tương đối cao về hương vị dù mức giá không phải là rẻ. Nhưng bỏ thêm chút tiền để được thưởng thức những chiếc bánh tuyệt ngon kèm với trà sữa ngọt ngào thì cũng đáng phải không các bạn?

>> Hình thức ưu đãi: Giảm giá 5% đồ uống áp dụng với đồ take away (tại quán sẽ được phục vụ cốc thủy tinh và ống hút giấy)

10. Thơm Juice - Số 12, ngõ 91 Chùa Láng 

Quán sinh tố và nước ép nho nhỏ nằm trên Chùa Láng với không gian ấm cúng, yên tĩnh được trang trí đơn giản. Gây ấn tượng mạnh với những ly sinh tố và nước ép cực ngon, Thơm Juice là lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ khi đã quá ngán ngẩm với những thương hiệu trà sữa và muốn tìm về thiên nhiên.

Ống hút và cốc tại quán cũng là những sản phẩm rất thân thiện với môi trường. Khi khách hàng mang bình cá nhân đền quán thì sẽ nhận được ưu đãi.

>> Hình thức ưu đãi: Giảm giá 5.000 VNĐ mỗi đồ uống

Mang ngay bình cá nhân đến những địa điểm sau để nhân được ưu đãi giảm giá trà sữa và cà phê
Ảnh: @_nymmm

Một hành động nhỏ nhiều ý nghĩa lớn, các quán cafe/trà sữa đã có những thay đổi nhỏ nhưng có tác động rất tích cực đến suy nghĩ của các bạn trẻ về vấn đề môi trường. Các bạn có thể góp ý với chúng mình nếu cần bổ sung thêm những quán cafe/trà sữa thân thiện với môi trường bằng cách để lại ở phần Comment bên dưới. Mọi ý kiến đóng góp sẽ được ghi nhận và cập nhật. Chúc các bạn một ngày tốt lành!


Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét