Header Ads

Trải nghiệm xem video Youtube hoàn toàn mới với FoxTube

Chúng ta đã quen thuộc với việc xem video Youtube sử dụng trình duyệt trên PC và ứng dụng trên nền tảng di động. Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng máy tính Windows 10 thì hãy thử trải nghiệm khác lạ với Youtube với phần mềm FoxTube nhé. Bài viết này mình sẽ giới thiệu, hướng dẫn các bạn biết cách làm thế nào để cài đặt và sử dụng FoxTube. Mời các bạn cùng theo dõi!

1. Ưu điểm của FoxTube

  • FoxTube có nhiều ưu điểm và có thể nó sẽ nhanh chóng được nhiều người dùng biết tới và sử dụng. Cụ thể như sau:
  • Là một công cụ hoàn toàn miễn phí và dễ dàng sử dụng.
  • Tốc độ xử lý nhanh hơn gấp 40 lần so với các ứng dụng khác.
  • Hỗ trợ video 8K, điều mà các ứng dụng khác khó làm được.
  • Có thể tải trực tiếp video trên Youtube về máy tính.
  • Chế độ màu tối Dark mode.
  • Hỗ trợ quản lý video cá nhân trên Yotube từ ứng dụng.
  • Hỗ trợ chế độ Picture in Picture.

2. Trải nghiệm xem video Youtube trên Windows 10 sử dụng FOXTUBE

Bước 1. Trước hết bạn cần cài đặt ứng dụng Foxtube trong cửa hàng Microsoft Store. Bằng cách nhấn vào Start menu => nhấp chọn Microsoft Store (hoặc bạn cũng có thể nhấn vào biểu tượng Store trên thanh công cụ).

Tải phần mềm Foxtube

Bước 2. Trong cửa hàng Store, bạn nhập từ khóa foxtube vào ô tìm kiếm ứng dụng => sau đó nhấn Enter (hoặc click vào nút tìm kiếm).

nhập từ khóa foxtube vào ô tìm kiếm ứng dụng

Bước 3. Trong danh sách kết quả tìm được, các bạn click vào ứng dụng Foxtube – A modern Youtube Client với biểu tượng hình con cáo như hình bên dưới.

Tải ứng dụng Foxtube

Bước 4. Lúc này bạn nhấn vào nút GET để bắt đầu tải ứng dụng về.


Trường hợp có lỗi xuất hiện thì các bạn kiểm tra xem tính năng Service Windows Update có tắt không bằng cách vào Windows Update. Hoặc bạn cũng có thể kiểm tra nó trong Services.

Ứng dụng thay thế Youtube trên Windows 10

Tiến trình tải ứng dụng về sẽ được diễn ra.

Phần mềm thay thế Youtube

Nếu mọi sự diễn ra bình thường thì bạn hãy nhấn vào Launch để kích hoạt ứng dụng. Bạn cũng có thể mở phần mềm đã cài đặt khi truy cập vào Menu Start.

Ứng dụng Foxtube trên Win 10

Bước 5. Giao diện chính của phần mềm FoxTube nổi bật với những video đang “hot” nhất khu vực, trong trường hợp này là Mỹ.

Để nhận được các video đề xuất (Recommended) hay các video từ các kênh đã đăng ký, bạn cần đăng nhập vào ứng dụng bằng tài khoản Google.

 Giao diện chính của phần mềm FoxTube

3. Các thiết lập cơ bản của của Foxtube

a) Chuyển vùng quốc gia

Nếu bạn muốn chuyển vùng quốc gia mặc định trên Foxtube thì click vào Settings => General => Preferences => click vào Region => cuối cùng bạn chọn Việt Nam.

Tuy nhiên, hiện tại Foxtube mới chỉ hỗ trợ người dùng hai ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Nga.

Thiết lập ngôn ngữ Foxtube

b) Chế độ Dark Mode của Foxtube

Để kích hoạt chế độ nền tối cho Foxtube rất đơn giản bằng cách kéo xuống phía bên dưới và thiết lập trong mục Color Mode.

Tuy nhiên, khi chúng ta cài đặt giao diện tối hay trên Windows 10 thì hệ thống sẽ tự động áp dụng cho Foxtube giống như Edge Chromium và Chrome. Nếu bạn muốn điều chỉnh màu sắc hiển thị trên màn hình Windows 10, hãy click vào Windows Color Settings.

Windows Color Settings cho Foxtube

c) Các thiết lập xem video trên Foxtube

Giao diện xem video của chương trình khá cơ bản và cách sử dụng cũng không có gì khác biệt với những ứng dụng khác.

Các nút chức năng cơ bản đó là Play/Pause, thanh đếm thời lượng, hay Cast to View để xem video trong một cửa sổ thu nhỏ trên màn hình. Nếu muốn điều chỉnh chất lượng phát video thì bạn nhấn vào biểu tượng cài đặt hình răng cưa phía ngoài cùng bên phải.

Trải nghiệm xem video Youtube hoàn toàn mới với FoxTube

Để tải video về máy tính của mình, bạn cần phải đăng nhập vào ứng dụng bằng tải khoản Google.
Một tính năng khác rất thú vị của FoxTube, đó chính là chế độ xem video ẩn danh. Chức năng này hoạt động tương tự như trình duyệt web ẩn danh, trong chế độ này thì mọi hoạt động và lịch sử xem video của bạn sẽ không bị lưu lại. Để xem video ẩn danh, bạn click chuột phải lên video muốn xem và chọn Play Incognito.

Trải nghiệm xem video Youtube hoàn toàn mới với FoxTube

Kết lại

Như vậy là các bạn đã biết cách làm thế nào để xem video Youtube với công cụ Foxtube rồi nhé. Đây là phần mềm rất hữu ích, đặc biệt khi bạn muốn xem livestream. Với Foxtube, chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm xem video tuyệt vời nhất!

Chúc các bạn thành công!

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét