Header Ads

Tổng Hợp Phần Mềm Hỗ Trợ AOE 1: Auto Join 5.0 | UPnP | AOE Việt Hóa

Sau một thời gian cày cuốc AOE 1 - hay còn được biết đến cái tên Đế Chế Xanh - tựa game là mưa làm gió suốt 20 năm qua mà vẫn chưa có chút dấu hiệu lụi tàn tại Việt Nam, mình có tổng hợp được một số phần mềm và file cần thiết phục vụ việc đánh Đế Chế của anh em sao cho tốt nhất. Dưới đây là 4 phần mềm hỗ trợ chơi AOE 1 ổn định nhất.


Tổng Hợp Phần Mềm Hỗ Trợ AOE 1: Auto Join 5.0 | UPnP | AOE Việt Hóa


AOE Bản Chuẩn Dùng Trong Thi Đấu

Trước hết, để có thể chơi AOE 1 cùng anh em mà không sợ bị lag hay xung đột thì các bạn nên tải chung một bản AOE từ cùng một nguồn. Dưới đây là bản AOE chuyên dùng trong thi đấu.



File AOE Việt Hóa

Đối với những bạn đã cài đặt AOE bản chính thức trong máy tính, để chuyển ngôn ngữ của game sang Tiếng Việt, các bạn có thể tải file bên dưới xuống máy, giải nén và copy đè lên file Đế Chế gốc nhé!



Download Tool UPnP Để Chơi Chung


Tắt UPnP để chơi AOE 1


Đa số các game thủ AOE khi chơi game thông qua Garena LAN Games thường bị tình trạng không tìm thấy game để join hoặc join được nhưng không thể vào được game. Nguyên nhân của mình trạng này là do tính năng UPnP của modem vẫn đang được bật (Enable), để tắt tính năng này các bạn chỉ cần tải tool UPnp bên dưới.



Download Auto Joiner 5.0 Để Vào Room Nhanh Chóng

Đây là phần mềm hỗ trợ vào room nhanh mà không cần chờ 5s. Ngoài ra, Auto Joiner cũng hỗ trợ Tunnel cả Room một cách tự động, hỗ trợ tối đa cho người chơi trong việc chống lag, giật, disconnect,...



Phần Mềm Auto Joiner 5.0


Ngoài ra nếu các bạn muốn chơi game với tiêu chí Just for fun thì có thể tham khảo và tải bản AOE dùng được lệnh mà mình đã tổng hợp trước đây,

CHÚC CÁC BẠN CHƠI GAME VUI VẺ!

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét