Header Ads

Tải Splash 2.7.0 - Phần Mềm Xem Video HD Mượt Nhất

Mirillis Splash là một phần mềm hiện đại và mạnh mẽ cho phép bạn mở và xem tất cả các định dạng video phổ biến trực tiếp trên máy tính của bạn. Ứng dụng có thể phát video HD MPEG-2, tệp video AVC H.264 và VC-1. Chương trình cho phép trình chiếu video một cách mượt mà và bạn có thể thưởng thức những bộ phim yêu thích mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Tải Splash 2.7.0 - Phần Mềm Xem Video HD Mượt Nhất

Giới Thiệu Phần Mềm Xem Video Mirillis Splash 

Splash Pro đi kèm với một công cụ xử lý mạnh mẽ và hiện đại, cung cấp chất lượng video tuyệt vời. Chương trình hỗ trợ cả phim SD (Độ phân giải tiêu chuẩn) và phim HD với màu sắc sống động, chi tiết sắc nét và chuyển động mượt mà.

Splash cho phép bạn dễ dàng xem video và clip mỗi khi bạn kết nối máy quay với PC. Chương trình sẽ tự động tạo danh sách phát chứa tất cả các video của bạn, cung cấp cho bạn quyền truy cập nhanh chóng và dễ dàng vào tất cả các clip.

Splash 2.7.0 với giao diện thanh lịch và sáng tạo cho phép bạn dễ dàng truy cập các tính năng của chương trình và cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát video của mình. Chương trình cho phép bạn ngay lập tức tìm thấy một số cảnh phim nhất định mà không làm gián đoạn phát lại. Hơn nữa, ứng dụng này rất hiệu quả và nhẹ về tài nguyên hệ thống của bạn, cho phép bạn tiết kiệm năng lượng và tiền bạc. Chương trình có tính năng EcoMode mạnh mẽ sẽ giảm mức tiêu thụ năng lượng, cho phép bạn sử dụng máy tính xách tay của mình trong thời gian dài hơn.


Ưu điểm của Mirillis Splash 2.7

  • Ứng dụng hỗ trợ tăng tốc phần cứng.
  • Chương trình cung cấp một giao diện người dùng tiên tiến và sáng tạo.

Tải Splash 2.7.0 - Phần Mềm Xem Video HD Mượt Nhất


Link Tải Splash Pro 2.7 Mới Nhất

Hiện tại Splash đã được cung cấp miễn phí cho người dùng nên bạn có thể tải trực tiếp phần mềm tại Trang chủ của Mirillis theo đường link bên dưới. Nếu cảm thấy phần mềm hữu ích thì đừng ngần ngại Donate cho NPH nhé!


Chúc các bạn thành công!

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét