Header Ads

Tải RocketDock 1.3.5 | Thay Đổi Phong Cách Thanh Taskbar Windows

Mac OS X luôn được cho là hệ điều hành đẹp mắt nhất, dù tất cả chúng ta đều thừa nhận rằng các phiên bản Windows mới nhất hấp dẫn hơn nhiều so với các phiên bản trước. Đó là lý do tại sao nhiều người dùng vẫn đang sử dụng dock lấy cảm hứng từ MacOS X trên máy tính Windows và RocketDock là một trong những lựa chọn phổ biến nhất để thực hiện điều này.

Tải RocketDock 1.3.5 | Thay Đổi Phong Cách Thanh Taskbar Windows

Giới Thiệu Phần Mềm RocketDock 1.3.5


Sự thay đổi hấp dẫn cho thanh Taskbar

Ứng dụng đã được phát triển đặc biệt để thêm một dock launcher vào máy tính của bạn, có thể hoạt động cùng với Taskbar Windows hoặc thay thế hoàn toàn nó. Tất cả tùy thuộc vào người dùng, nhưng sau khi thử nghiệm, mình thấy nó chưa thể hoàn toàn thay thế thanh Taskbar mà chỉ có thể bổ sung và nâng cấp giao diện

Khả năng tùy chỉnh đa dạng

Vị trí RocketDock có thể được điều chỉnh từ menu cài đặt, vì vậy bạn có thể đặt nó hầu như ở mọi nơi trên màn hình. Ngoài ra, có các công cụ chuyên dụng để đặt nó luôn ở trên cùng hoặc luôn ở dưới cùng, cũng như các tùy chọn riêng biệt để làm cho nó hoạt động trên nhiều màn hình.

Tuy nhiên, điều quan trọng hơn là hành vi của ứng dụng. RocketDock hoạt động giống như một dock Mac OS X chính hãng, với nhiều hiệu ứng thu phóng khi người dùng di chuyển con trỏ chuột qua một biểu tượng, được gọi là Bubble, Plateau và Flat.

Nhiều chủ đề phù hợp với phong cách của bạn

Tất nhiên, hiệu ứng thu phóng có thể được người dùng tùy chỉnh hoàn toàn, bởi các tiện ích đi kèm với các tùy chọn liên quan đến chiều rộng và thời lượng thu phóng.

Các giao diện không làm chậm máy tính quá nhiều, nhưng trong trường hợp ứng dụng làm giảm hiệu suất trên các máy cũ, có một công cụ chuyên dụng để giảm chất lượng biểu tượng và do đó cải thiện tốc độ máy tính.

Link Tải RocketDock 1.3.5 Miễn Phí




CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét