Header Ads

Tải Pinnacle Studio 21 Ultimate | Chỉnh sửa Video chuyên nghiệp

Bất cứ khi nào bạn đang cố gắng tìm kiếm một phần mềm lý tưởng nhất để chỉnh sửa video của bạn dưới dạng 3D và HD, Pinnacle Studio 21 Ultimate thực sự là một lựa chọn hàng đầu, cho phép bạn dễ dàng chỉnh sửa video của mình dưới các định dạng khác nhau.

Tải Pinnacle Studio 21 Ultimate | Phần mềm chỉnh sửa Video chuyên nghiệp


Pinnacle Studio Ultimate 21 cung cấp các tính năng tuyệt vời và phức tạp để tạo khung hình động nổi bật theo từng khung bằng cách sử dụng tính năng đáng kinh ngạc được gọi là chuyển động stop motion. Bạn có thể kết hợp các cảnh quay video từ tối đa bốn camera bằng trình chỉnh sửa video nhiều camera.

Tính năng của Pinnacle Studio 21 Ultimate

Để có thể bao gồm nhiều cải tiến mới và các tùy chọn hoạt hình trong video của bạn, bắt đầu, mọi người dùng phải tải video của bạn lên các trang web mạng xã hội và ghi vào CD / DVD hoặc xuất cho thiết bị nổi tiếng đó với các loại khác nhau của các mẫu menu gần đây. Tất cả người dùng phần mềm Pinnacle Studio Ultimate 21 sẽ có cơ hội trải nghiệm những tính năng tuyệt vời. Chúng bao gồm:

Sáng tạo không giới hạn

Bạn sẽ nhận được cơ hội kết hợp tối đa bốn góc camera khác nhau với trình chỉnh sửa nhiều camera đặc biệt này. Với sự trợ giúp của nó, nó có thể ở một vị trí để theo dõi cũng như gắn nhãn một đối tượng cụ thể bằng cách sử dụng các tính năng theo dõi chuyển động mới đáng chú ý. Với cách này, bạn có thể chắc chắn cảm thấy mức độ tùy chọn sáng tạo không giới hạn để chỉnh sửa tạo video cá nhân của mình bằng phần mềm này.

Chỉnh  sửa video chuyên nghiệp

Với sự trợ giúp của phần mềm chỉnh sửa video đáng kinh ngạc này, bạn có thể có cơ hội chỉnh sửa, chẳng hạn như bằng cách sử dụng chỉnh sửa video 3D và HD chính xác 24 khung hình. Tương tự, bạn có thể cắt chính xác mọi loại video và thêm hiệu ứng chuyển tiếp & hiệu ứng mà bạn muốn với một số tùy chọn chỉnh sửa khác.

Bạn có thể cắt, xoay cũng như phóng to các video với nền tảng phần mềm cụ thể này. Đồng thời, bạn có thể dọn sạch ảnh và video và chỉnh sửa màu sắc trước khi tạo phim cùng với các loại video của bạn. Bạn có thể giúp lưu màu sắc, cắt, thu phóng cùng với các tùy chọn khác để sử dụng lại chúng trong các dự án khác nhau.

Hiệu ứng vượt trội

Mọi người đều có thể có cơ hội chọn từ hơn 1.800 hiệu ứng hai chiều và 3d từ chương trình phần mềm số sê-ri 21 Pinnacle Studio này. Với nền tảng tuyệt vời đặc biệt này, bạn có thể tạo hình ảnh động tuyệt vời cho phim của mình. Đối với chức năng này, có một tính năng tuyệt vời được gọi là dừng hoạt hình chuyển động hoặc cũng sử dụng nhiều bản nhạc lớp bằng cách sử dụng cài đặt độ mờ dễ dàng. Những người mới bắt đầu cũng có thể sử dụng phần mềm chỉnh sửa phim này để có thể dễ dàng và nhanh chóng chỉnh sửa phim của bạn trong các nguồn khác nhau.

Ghi lại màn hình của bạn

Với phần mềm tạo khóa Pinnacle Studio 21 Ultimate Crack đặc biệt này, bạn có thể dễ dàng thực hiện cách bạn có thể trình diễn video và video hướng dẫn bằng cách chụp màn hình trực tiếp. Với cách này, thật đơn giản để chụp màn hình, giọng nói, âm thanh hệ thống và bạn có thể nhập bất cứ thứ gì vào dòng thời gian nhất định cho mục đích chỉnh sửa và tinh chỉnh.

Âm thanh hoàn hảo

Bạn có thể kết hợp nhạc nền tùy chỉnh trong khi sử dụng phần mềm chỉnh sửa video / phim này với sự trợ giúp của nhạc ScoreFitter miễn phí bản quyền. Với tính năng đặc biệt này, bạn có thể hạ thấp phông nền ngay lập tức để giữ cho hộp thoại rõ ràng bằng cách sử dụng âm thanh hoàn hảo.

Dễ dàng theo dõi minh bạch

Với tính năng đặc biệt này, nó sẽ tạo thêm tác động đặc biệt cho video của bạn cũng như điều chỉnh độ mờ từ một hoặc nhiều clip trong khoảng thời gian tương tự trong hiệu ứng lớp phủ kết hợp với độ trong suốt của bản nhạc. Với cách này, bạn chắc chắn có thể kiểm soát tính minh bạch của từng và mọi bản nhạc theo cách trực tiếp từ bên trong dòng thời gian của bạn.

Theo dõi chuyển động

Khi người dùng muốn tập trung vào một người cụ thể, một vật phẩm hoặc nhóm trong các bản nhạc video, tính năng phi thường này được gọi là theo dõi chuyển động thực sự là một lựa chọn đúng đắn. Nó rất hữu ích để bao gồm đồ họa tuyệt vời cũng như văn bản di chuyển để có thể theo dõi các chi tiết.


Tải Pinnacle Studio 21 Ultimate | Phần mềm chỉnh sửa Video chuyên nghiệp


Link Tải Pinnacle Studio Ultimate 21 


Hướng dẫn cài đặt Pinnacle Studio Ultimate 21

  • Giải nén file vừa download
  • Copy folder Pinnacle trong folder Crack vào đường dẫn C:\ProgramData
  • Ngắt kết nối Internet
  • Chạy file setup trong thư mục tải về để cài đặt phần mềm

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét