Header Ads

Tải Luminar 3 Full Cho Windows | Phần mềm xử lý ảnh chuyên nghiệp

Luminar 3 là trình chỉnh sửa ảnh đầy đủ tính năng cho Mac và Windows. Phần mềm mang đến hơn 300 công cụ ưu việt và tính năng mạnh mẽ, bao gồm hỗ trợ RAW nhanh, các layer, cọ tùy chỉnh để chỉnh sửa có chọn lọc, masks, hàng tá bộ lọc ảnh với các điều chỉnh theo ý bạn, Luminar Looks và hơn thế nữa. 

Tải Luminar 3 Full Cho Windows

Giới Thiệu Phần Mềm Xử Lý Ảnh Luminar 3

Phần mềm Luminar 3 có các trình điều khiển tiên tiến dễ sử dụng. Các bộ lọc thông minh như Accent AI 2.0 giúp bạn dễ dàng có được hình ảnh tuyệt vời chỉ trong vài giây. Với Luminar 3 những bức ảnh của bạn sẽ là trung tâm của sự chú ý. Phần mềm cho phép tự động nhóm ảnh của bạn theo năm, tháng và thậm chí là ngày. 

Luminar 3 cũng mang đến một giao diện người dùng sáng tạo, các nhiếp ảnh gia có thể tùy chỉnh dựa trên phong cách chụp ảnh, mức độ kỹ năng và sở thích của họ. Điều này làm cho Luminar trở thành một công cụ phần mềm ảnh được cá nhân hóa cao, phù hợp cho các nhiếp ảnh gia ở mọi cấp độ kỹ năng.

Skylum đã thiết kế Luminar với giao diện người dùng thích ứng, có thể mở rộng. Trong đó, bạn sẽ tìm thấy một bộ công cụ mạnh mẽ, dễ sử dụng. Chúng tôi tin rằng nó có thể giúp tất cả các nhiếp ảnh gia từ các chuyên gia đến các newbie.

Link Tải Luminar 3 Full Version


Sau khi tải về, các bạn cài đặt bản full của phần mềm bằng cách copy file từ Folder thuốc dán đè lên các file Luminar 3 tương ứng. 

Chúc các bạn thành công!

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét