Header Ads

Tải CrystalDiskInfo 8.2 - Kiểm tra sức khỏe ổ cứng toàn diện

CrystalDiskInfo là một tiện ích theo dõi sức khỏe ổ cứng. Nó hiển thị thông tin ổ cứng cơ bản, màn hình S.M.A.R.T. giá trị và nhiệt độ đĩa.

Tải CrystalDiskInfo 8.2 - Kiểm tra sức khỏe ổ cứng toàn diện

Giới Thiệu Phần Mềm CrystalDiskInfo

CrystalDiskInfo là một trong những công cụ bạn nên hướng đến khi muốn có nhiều dữ liệu hữu ích nhất có thể về ổ đĩa cứng hệ thống (HDD) và ổ đĩa trạng thái rắn (SSD) cũng như nhiều ổ đĩa ngoài khác. Tiện ích hệ thống miễn phí này theo dõi tình trạng và tình trạng ổ đĩa của bạn và hiển thị thông tin trong giao diện nhỏ gọn, dễ đọc. CrystalDiskInfo theo dõi, hiển thị nhiệt độ và dữ liệu SMART của ổ đĩa của bạn, thậm chí nó có thể cảnh báo bạn ngay khi mọi thứ bắt đầu đi sai quỹ đạo.

Giao diện người dùng của CrystalDiskInfo hiển thị dữ liệu cảm biến sức khỏe và cảm biến nhiệt độ của ổ đĩa của bạn (nếu có) trong một thanh dọc theo đỉnh của cửa sổ. Chọn biểu tượng của bất kỳ ổ đĩa nào sẽ hiển thị chi tiết của nó trong giao diện chính. 

Chương trình được mở với ổ C, SSD. CrystalDiskInfo hiển thị tên, số kiểu và dung lượng. CrystalDiskInfo đã hiển thị rất nhiều dữ liệu hữu ích, bao gồm cả Power On Count và Giờ, Máy chủ đọc và ghi.

Tải CrystalDiskInfo 8.2 - Kiểm tra sức khỏe ổ cứng toàn diện

Trong mục Tính năng, nó cho thấy SSD của chúng tôi tương thích với SMART, TRIM và NCQ cũng như Logical Block Adressing 48-bit (LBA). CrystalDiskInfo hiển thị dữ liệu SMART chi tiết trong chế độ xem dưới cùng tùy chọn dưới nhiều tiêu đề khác nhau. Tab thứ hai hiển thị dữ liệu ổ cứng, bao gồm Rotation Rate. 

Cài đặt của chương trình bao gồm ngôn ngữ giao diện, phông chữ và tùy chọn sao chép. Menu Chức năng chứa những công cụ thú vị, chẳng hạn như Biểu đồ riêng biệt có thể hiển thị hàng tá thông số đĩa, tùy chọn khởi động và hiển thị nhiệt độ, cách giải quyết và khả năng mở trực tiếp Windows Device ManagerDisk Manager. Trong mục Tính năng nâng cao, bạn có thể tìm thấy bảng điều khiển AAM / APM Control (với tùy chọn Tự động thích ứng).

Tính năng cơ bản của CrystalDiskInfo 

  • Check sức khỏe ổ cứng máy tính nhanh chóng, hiệu quả, chuẩn xác
  • Bảng report thống kê chi tiết quá trình và kết quả kiểm tra
  • Hỗ trợ file báo cáo dưới nhiều định dạng như HTM, HTML, MHT, TXT...
  • Tiết kiệm thời gian kiểm tra ổ cứng máy tính

Link Tải CrystalDiskInfo 8.2


CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét