Header Ads

Tải Grammar 2.11 | Phần mềm học ngữ pháp tiếng Anh hiệu quả

Grammar 2.11 là một chương trình hỗ trợ học tiếng Anh cực kỳ hiệu quả và đáng tin cậy với hàng triệu lượt tải kèm theo những đánh giá tích cực từ phía đại đa số người sử dụng. 


Tải Grammar 2.11 | Phần mềm học ngữ pháp tiếng Anh hiệu quả

Giới thiệu Grammar 2.11 

Được tạo nên với mục đích phi lợi nhuận bởi một cá nhân có niềm đam mê với tiếng Anh, Grammar 2.11 hoàn toàn miễn phí nhưng vẫn cung cấp cho bạn đầy đủ những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao để nâng cao và làm chủ vốn tiếng Anh của bản thân. 

Tác giả của phần mềm Grammar muốn gửi gắm trong đứa con tinh thần này sự khích lệ, động viên những người học tiếng Anh, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn, có khát vọng học tập để vượt lên số phận.

Cá nhân mình sau khi tải và sử dụng Grammar 2.11 thì có thể kết luận rằng: đây là phần mềm học tiếng Anh tuyệt vời nhất dành cho người Việt Nam, rất đơn giản trong cách sử dụng, giao diện, nhưng lại chẳng thiếu bất cứ một thứ gì để giúp bạn làm chủ ngôn ngữ này.

Tính năng của Grammar 2.11

  • Giao diện được thiết kế đơn giản hóa để người dùng có thể làm quen và sử dụng dễ dàng.
  • Menu bên trái của phần mềm có các chuyên mục: ài đọc, Từ vựng của bạn, Văn phạm, Luyện nghe, Phân tích câu, Từ vựng (tranh), Luyện nói, Cài đặt và Hướng dẫn cách học. 
  • Menu bên phải của Grammar 2.11 gồm các mục: ARTICLES (Luyện tập về Mạo từ), CONDITIONAL (Luyện câu điều kiện), TENSE (Luyện tập về thì), PREPOSITION & IDIOMS (Giới từ và thành ngữ), PRELIMINARY TESTS  A (Luyện thi bằng A), PRELIMINARY TESTS  B (Luyện thi bằng B), TOEFL TESTS (Luyện thi bằng C), TOEFL VOCABULARY (Luyện từ  vựng trình độ C), B VOCABULARY (Luyện từ  vựng trình độ B).


Link Tải Phần Mềm Grammar 2.11


CHÚC CÁC BẠN HỌC TỐT!

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét