Header Ads

Tải Typing Master Pro 10 Miễn Phí - Luyện đánh máy bằng 10 ngón

Typing Master Pro 10 Full Version là một phần mềm hoàn hảo để dạy cho bạn cách gõ bàn phím máy tính và tăng cường kỹ năng đánh máy ngay tại nơi ở của bạn. 

Sau khi sử dụng chương trình này thường xuyên, bạn có thể  trở thành một chuyên gia đánh máy chỉ trong một vài ngày. Typing Master Pro 2019 mới nhất là toàn bộ những gì bạn cần để từ bỏ phong cách "mổ cò" vừa chậm chạp, tạo ấn tượng tốt với bạn bè, đồng nghiệp...


Tải Typing Master Pro 10 Miễn Phí - Luyện gõ phím bằng 10 ngón hiệu quả


Typing Master có giao diện đơn giản và hướng dẫn giảng dạy tương tác được lập trình hoàn hảo. Typing Master Pro miễn phí không chỉ là một bộ bài học đánh máy mà ngoài ra, nó cho phép bạn đánh giá khả năng và mức độ học tập của mình theo thời gian các buổi đào tạo.

Tính năng của Typing Master Pro 10

Tốc độ đánh máy là một kỹ năng để hoàn thành công việc máy tính của bạn một cách nhanh chóng. Nếu không giỏi đánh máy, bạn không thể trở nên tuyệt vời trong văn phòng của bạn.

Typing Master Pro 10 là một gia sư toàn diện giống như một huấn luyện viên của con người. Nó được trang bị các bài tập thú vị, bài học, văn học và các trò chơi học tập thú vị. Điều này là hoàn hảo cho học sinh đến người trưởng thành. Ngoài ra, nó là một gia sư gõ yêu thích trên toàn cầu sử dụng người dùng ở mọi lứa tuổi. 

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một cuộc phỏng vấn xin việc, bạn nên được đào tạo về Typing Master Pro 10 để phân tích và nâng cao kỹ năng đánh máy của mình.

Link Tải Typing Master Pro 10


Key Typing Master Pro 10

- License ID : IcyCool
- Product Key : E5XQWKF-XYE3-YRCK-3PPC24K
Lưu ý: Phải ngắt kết nối mạng khi cài đặt!

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét