Header Ads

Tải Phần Mềm Folder Size 4.2 | Quản Lý File Trên PC Hiệu Quả

Folder Size 4.2 là một phần mềm quản lý tệp tin trên PC cho phép người sử dụng xem thông tin của tệp tin, xem kích cỡ tệp tin, thực hiện tìm kiếm, thay đổi tên cho file vô cùng đơn giản, tiện lợi. Phần mềm  này tương thích với HĐH Windows.



Giới thiệu phần mềm Folder Size 

Ứng dụng sẽ hiển thị kích thước của các thư mục và tệp và tỷ lệ phần trăm của tổng kích thước đĩa mà chúng chiếm. Báo cáo gọn gàng có thể được sắp xếp để xác định các thư mục lớn nhất và các tệp lớn nhất. Bạn có thể dễ dàng tìm ra tập tin hoặc thư mục nào đã lấp đầy dung lượng ổ đĩa của bạn vì Kích thước thư mục cũng sẽ quét kích thước của tất cả các thư mục con. 

Ứng dụng có thể quét toàn bộ ổ cứng của bạn trong vài phút do các thuật toán quét được tối ưu hóa và liệt kê chi tiết về kích thước cây và kích thước tệp. Quét liên tục sẽ cho phép bạn tiếp tục quét từ điểm gián đoạn.

Bên cạnh việc quét toàn bộ Kích thước thư mục ổ cứng cũng có thể quét một thư mục duy nhất để tiết kiệm thời gian. Công cụ này sẽ giúp bạn dễ dàng dọn dẹp đĩa của bạn bằng cách liệt kê tất cả các kích cỡ tệp và kích thước thư mục trong một báo cáo gọn gàng.

Kích thước thư mục có thể liệt kê các thư mục sao lưu, thư mục hệ thống và thư mục thông tin khối lượng hệ thống - tất cả không gian đĩa bị thiếu sẽ được tiết lộ ngay lập tức.

Tính năng của Folder Size 4.2

  • Tìm và hiển thị tất cả các kích cỡ tập tin và kích thước thư mục.
  • Quét toàn bộ thiết bị lưu trữ hoặc một thư mục được chọn.
  • Hiển thị kích thước tệp và kích thước thư mục trong các biểu đồ khác nhau - Biểu đồ thanh, Biểu đồ hình tròn, v.v.
  • Thông tin chi tiết cho tất cả các kích cỡ tập tin và kích thước thư mục

Link Tải Folder Size 4.2.0.0 Miễn Phí



Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét