Header Ads

Tải Phần Mềm EBAS Miễn Phí - Cân Bằng Phương Trình Hóa Học

Phần mềm Equation Balancing and Stoichiometry calculator (viết tắt là EBAS) là một trong những phần mềm hỗ trợ cực kỳ đắc lực cho các bạn học sinh sinh viên trong việc học môn Hóa học tại trường. 


Tải Phần Mềm EBAS Miễn Phí - Cân Bằng Phương Trình Hóa Học


Trong môn Hóa học tại trường THPT cũng như Đại học, với các tính toán và công thức khác nhau, độ chính xác là điều bắt buộc, bởi vì một khi được áp dụng trong cuộc sống thực, các giá trị sai có thể gây ra những tác dụng không mong muốn. May mắn thay, EBAS - Ứng dụng cân bằng phương trình và cân bằng hóa học có thể giúp đỡ bạn tính toán phương trình hóa học và cân bằng chúng nhanh chóng. 

Tại sao nên sử dụng EBAS? 


Giao diện được tổ chức tốt

Chỉ vài phút và bạn thấy mình trong một môi trường dễ chịu và quen thuộc. Sắp xếp tính năng rất thông minh và đơn giản, với các công cụ và máy tính xuất hiện trong các cửa sổ khác nhau mà bạn có thể sắp xếp trong không gian làm việc của mình. Máy tính phản ứng, là công cụ chính bạn có thể làm việc với, có thể được trang bị nhiều trường hơn, tùy thuộc vào loại công thức bạn cần kiểm tra.


Cơ sở dữ liệu lớn

Một tính năng thú vị là bạn không phải viết ra các công thức hoặc phương trình, ứng dụng được trang bị một cơ sở dữ liệu lớn các phần tử và các công thức phức tạp, có thêm tới khoảng 630 mục. Điều này rất hữu ích và tiết kiệm rất nhiều thời gian, chèn một trong số chúng được thực hiện với một vài cú click chuột.


Nhiều công cụ tính toán 

Cơ sở dữ liệu có thể được truy cập bất cứ lúc nào trong quá trình làm việc của bạn, với khả năng chỉnh sửa các mục hiện có hoặc thêm mục mới. Một công cụ tìm kiếm được triển khai cung cấp các yếu tố bạn đang tìm kiếm trong chớp mắt.

Hơn nữa, một số máy tính khác có sẵn để nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng. Một máy tính khí, tỷ lệ phần trăm và nồng độ lý tưởng cho phép bạn xác định các giá trị, với tùy chọn chọn đơn vị đo lường để thoải mái hơn.

Link Tải EBAS Miễn Phí Mới Nhất



Kết lại, chúng ta có thể nói rằng EBAS - Công cụ cân bằng phương trình và cân bằng hóa học rất hữu ích cho những người đam mê môn Hóa, đồng thời có thể cung cấp một phương pháp học tập hiệu quả cho học sinh sinh viên. 

CHÚC CÁC BẠN HỌC TẬP THẬT TỐT!

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét