Header Ads

Tải Phần Mềm DWSIM - Mô Phỏng Phản Ứng Hóa Học

DWSIM là một phần mềm hữu ích dành cho sinh viên cho phép mô phỏng lại phản ứng hóa học và phân tích các hiện tượng xảy ra. Ứng dụng này có thể giúp các giảng viên, sinh viên thực hiện các thí nghiệm hóa học một cách an toàn hơn, với độ chính xác cao hơn và hiểu rõ được nguyên lý của hiện tượng hóa học.


Tải Phần Mềm DWSIM - Mô Phỏng Phản Ứng Hóa Học


DWSIM dành cho cả sinh viên kỹ thuật hóa học và nhà hóa học chuyên nghiệp, cho phép họ chạy mô phỏng và hiểu rõ hơn về một hiện tượng. Ưu điểm chính của nó là cho phép họ tiến hành các thí nghiệm và phân tích dữ liệu bằng các mô hình và hoạt động tiên tiến mà không phải trả bất kỳ chi phí nào cho dụng cụ, chất hóa học...

Tính năng của DWSIM Mới Nhất


Tiện ích đa năng & cung cấp tài nguyên đa dạng

Ngoài việc thực hiện mô phỏng, ứng dụng có thể tạo ra các hợp chất hoặc chạy phân tích hồi quy dữ liệu. Nó có nhiều mô hình nhiệt động lực học và hoạt động đơn vị mà bạn có thể làm việc cùng, cũng như một loạt các công cụ để quản lý các phản ứng hoặc tạo các thành phần.

Thực hiện các mô phỏng phức tạp

Trình mô phỏng cho phép bạn quản lý các luồng vật liệu và thiết kế một biểu diễn sơ đồ của toàn bộ cơ chế với sự trợ giúp của thư viện đối tượng phong phú. Kết quả có thể dễ dàng được gửi vào bảng tạm và dán trong các chương trình khác như và hình ảnh. Nó có tính năng phát hiện lỗi tự động, tham số tùy chỉnh cho từng mục và tính toán PH cho tất cả các hợp chất.

Ứng dụng cho phép bạn xem các thuộc tính của thành phần thuần túy, tính điểm tới hạn, thực hiện tính toán hydrat, cũng như tiến hành phân tích độ nhạy triệt để và tối ưu hóa đa biến.

Trình chỉnh sửa tập lệnh tích hợp và trình tạo báo cáo mạnh mẽ

DWSIM có khả năng tạo ra các đường cong chưng cất đặc tính dầu mỏ và giúp bạn tạo ra các hợp chất mới có thể được sử dụng trong các thí nghiệm, cùng với các hợp chất hiện có. Ngoài ra, nó có thể được sử dụng để thực hiện nghiên cứu hồi quy dữ liệu cho hai hợp chất sử dụng các mô hình và phương pháp nhiệt động khác nhau, tạo ra các biểu đồ kết luận có thể được xuất sang các ứng dụng khác.

Các nhà hóa học có một chút kiến ​​thức lập trình có thể sử dụng trình soạn thảo tập lệnh tích hợp cho Lua và Python, trong khi trình tạo báo cáo cung cấp cho bạn tổng quan về các chi tiết thử nghiệm.


Link Tải DWSIM Miễn Phí Mới Nhất



Nhìn chung, phần mềm DWSIM cung cấp cho người dùng một bộ tính năng đầy đủ để thực hiện các thí nghiệm hóa học trong môi trường ảo. Nó đi kèm với tất cả các công cụ cần thiết để giúp học sinh tự thực hành, đồng thời hoạt động như một công cụ giáo dục khả thi có thể được sử dụng trong trường học.

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét