Header Ads

Tải MPS HTMLGate 12.2.0 - Hỗ trợ lập trình Web miễn phí

Việc soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý nội dung HTML có thể khá tốn thời gian, đặc biệt là nếu không có các công cụ phù hợp. Hầu hết các nhà thiết kế web và người dùng nâng cao đều có các tùy chọn được đặt theo thứ tự và sử dụng các ứng dụng mà họ quen thuộc và phù hợp nhất với nhu cầu của họ.


Tải MPS HTMLGate 12.2.0 - Hỗ trợ lập trình Web miễn phí


Tuy nhiên, một chương trình như MPS HTMLGate có thể là một trợ giúp thực sự cho những ai muốn tạo trang web từ đầu, sửa đổi các trang thoát hoặc đơn giản là xem mã mà chúng được tạo. Có rất nhiều tính năng được đóng gói bên trong tiện ích này và bố cục có thể tùy chỉnh và thiết thực.

Một đặc điểm quan trọng của giải pháp phần mềm này là hỗ trợ rộng rãi cho nhiều định dạng và loại mã, do đó có thể hoạt động với HTML, SHTML, PHP, XML, CSS, Java, JS, VBS, PL, CGI, SQL và tập tin văn bản đơn giản.

Tính năng của MPS HTMLGate 12.2.0

Các công cụ chỉnh sửa được gói trong MPS HTMLGate bao gồm tất cả các tính năng cơ bản mà bất kỳ người dùng nào cũng sẽ cần, cũng như một số chức năng nâng cao hơn. Do đó, mã có trong một tài liệu HTML hiện có có thể được xem, chỉnh sửa và chuyển đổi, trong khi các lược đồ cú pháp có thể được chuyển đổi chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Có rất nhiều tùy chọn định dạng mà người ta có thể sử dụng trong các dự án của họ và có thể tích hợp nhiều yếu tố khác nhau vào thiết kế của một trang web. Bên cạnh các siêu liên kết, e-mail, hình ảnh và bình luận MPS HTMLGate cho phép người dùng thêm bảng, danh sách và khung.

Các tập tin đa phương tiện cũng được hỗ trợ, vì vậy việc chèn Flash, Shockwave, ActiveX, hiệu ứng hình ảnh, nội dung âm thanh và video có thể được thực hiện ngay tại chỗ. Các lệnh và trình soạn thảo DHTML cụ thể của JavaScript được tích hợp MPS HTMLGate, cũng như ASP, PHP, WebTV, WML và nhiều công cụ khác có thể truy cập dễ dàng trong khu vực 'Nâng cao' của ứng dụng.

Link Tải MPS HTMLGate 12.2.0 Miễn Phí


Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét