Header Ads

Tải Minitab 16.2.4.4 Full Bản Chuẩn - Phần mềm thống kê & phân tích dữ liệu

Minitab v16.2.4.4 là phần mềm chuyên dùng trong lĩnh vực thống kê và phân tích dữ liệu được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia từ đại học danh giá Pennsylvania, là bản rút gọn của phần mềm thông kê OMNITAB (của NIST). Dưới đây là bài viết chia sẻ link tải Minitab 16 mà Kho Sinh Viên đã tổng hợp cho các bạn.
Tải Minitab 16.2.4.4 Full Crack - Phần mềm thống kê & phân tích dữ liệu
Với giao diện và cách sử dụng khá đơn giản, dễ làm quen, Minitab 16 là sự lựa chọn hoàn hảo để giải quyết các bài toán thống kê từ đơn giản đến phức tạp, đồng thời cho phép tạo ra biểu đồ chuyên nghiệp theo nhu cầu của người dùng. Ngày nay, Minitab đang được tin dùng giảng dạy bởi hơn 4000 trường Đại học & Cao Đẳng trên toàn thế giới.

Tính năng của Minitab 16 Full Version


Thống kê cơ bản

Cho phép sử dụng đầy đủ các công cụ thống kê như Descriptive Statistics, thử nghiệm giả thuyết, độ tin cậy, độ chuẩn xác.

Thống kê thí nghiệm

Tìm các thiết lập tối ưu hóa quy trình của người dùng bằng cách sử dụng mô tả bề mặt, hỗn hợp, thiết kế Taguchi.

Công cụ chất lượng

Xác định xem hệ thống đo lường của người dùng có đầy đủ hay không, đánh giá quá trình đáp ứng giới hạn kĩ thuật, tạo ra kế hoạch lấy mẫu và hơn thế nữa.

Regression & ANOVA

Xác định các yếu tố ảnh hưởng và đánh giá mức độ ảnh hướng của các yếu tố đó đến chất lượng sản phẩm người dùng.

Biểu đồ kiểm soát

Giám sát quy trình theo thời gian và đánh giá tính ổn định của chúng,


Tải Minitab 16.2.4.4 Full Crack - Phần mềm thống kê & phân tích dữ liệu


Ưu điểm của Minitab 16 

  • Giao diện thân thiện với người dùng, nếu bạn đã từng sử dụng những phần mềm thống kê khác như SPSS thì sẽ rất dễ dàng làm quen
  • Có tính trực quan, rõ ràng
  • Tương thích với cả Windows và Mac

Link Tải Minitab 2016 Full Bản Chuẩn

Vì phần mềm này đã được bẻ khóa sẵn nên các bạn có thể tải về và sử dụng ngay, chỉ cần bấm Next Next liên tục lúc cài đặt là được. Bấm vào chữ DOWNLOAD bên dưới để tải:



Sau khi test thử mình thấy file setup khởi động hơi lâu một chút, còn lại thì rất OK. Nếu có bất cứ vấn đề gì phát sinh, vui lòng để lại comment bên dưới bài viết hoặc liên hệ với chúng tôi theo form liên hệ có sẵn để nhận được hỗ trợ sớm nhất. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ Kho Sinh Viên!


CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!

>> Xem thêm: SPSS 26 | EpiData 3.1 | STATA 15 | AMOS 22

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét