Header Ads

Tải Hide My IP 6.0 Miễn Phí - Phần Mềm Ẩn Địa Chỉ IP

Hide My IP là một ứng dụng mạnh mẽ và dễ sử dụng mà bạn có thể tin tưởng để biến địa chỉ IP của mình thành ẩn danh khi kết nối với Internet, bằng cách chuyển sang một địa chỉ giả.

Giao diện Hide My IP 6


Bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến của bạn bằng cách thay đổi IP của bạn với Hide My IP cho Windows PC! Với hàng ngàn địa chỉ IP được cung cấp ở nhiều địa điểm, giao diện đơn giản và nhiều tính năng, Hide My IP cho Máy tính để bàn đã được chọn làm người dẫn đầu trong các giải pháp bảo mật trực tuyến từ năm 2006. Hỗ trợ các ứng dụng không có trình duyệt như Outlook, Windows Mail, Yahoo Messenger, Skype, trò chơi trực tuyến và nhiều hơn nữa với Dịch vụ tốc độ cao cao cấp. Khi bạn đóng công cụ này, cài đặt Internet của bạn sẽ trở lại bình thường.

Ẩn địa chỉ IP của bạn cũng đơn giản như nhấp vào nút ứng dụng, cài đặt IP giả trong trình duyệt web yêu thích của bạn, bao gồm:
  • Trình duyệt web IE
  • Firefox
  • Google Chrome
  • Safari
  • Opera
  • Netscape và nhiều hơn nữa

CÁC TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA HIDE MY IP 6


Lướt web ẩn danh

Ngăn người khác nhìn thấy IP thật của bạn khi duyệt Internet. Thay đổi IP của bạn thường xuyên với một nút bấm!

Dễ sử dụng, tương thích Windows và Mac

Ẩn địa chỉ IP của bạn cũng đơn giản như nhấp vào nút ứng dụng, cài đặt IP giả trong bất kỳ trình duyệt web yêu thích nào của bạn. Hàng ngàn địa chỉ IP để lựa chọn. Tương thích cho các hệ thống Windows và Mac.

Mã hóa kết nối Internet của bạn

Cung cấp mã hóa điểm truy cập WiFi an toàn, tạo kết nối an toàn giữa máy tính của bạn và phần còn lại của Internet. Ngăn chặn tin tặc gián điệp lưu lượng truy cập Internet của bạn.

Gửi email nặc danh

Sử dụng E-mail thông thường, địa chỉ IP của bạn thường được hiển thị với mọi người, cho phép bất kỳ người nhận nào thấy bạn đang ở đâu hoặc thông tin khác về bạn. Phần mềm có thể che giấu tiêu đề E-mail của bạn, cho phép E-mail ẩn danh.

Bỏ chặn trang web và bỏ qua khối vị trí địa lý

Một số trang web chặn truy cập tùy thuộc vào địa chỉ IP của bạn. Thay đổi vị trí IP của bạn để bỏ chặn các trang web như Hulu, Netflix, BBC iPlayer, Pandora hoặc các trang web khác có thể bị kiểm duyệt bởi ISP hoặc tại quốc gia của bạn.

Phần mềm hoạt động thế nào?

Khi bạn duyệt Internet bình thường, máy tính của bạn sẽ kết nối trực tiếp đến các trang web bạn truy cập. Khi ứng dụng đang chạy, một máy chủ proxy ẩn danh được đặt để chuyển tiếp thông tin giữa bạn và các trang web bạn truy cập, do đó các trang web nhìn thấy IP chuyển tiếp giả chứ không phải địa chỉ IP thật của bạn. Những địa chỉ IP giả này nằm ở đâu? Công cụ chọn một IP ngẫu nhiên từ danh sách hàng trăm IP giả ẩn danh từ khắp nơi trên thế giới. IP được chọn sau đó sẽ tự động được cài đặt vào trình duyệt web, ứng dụng email khách, trò chơi hoặc ứng dụng khác mà bạn chỉ định Hide MyIP để làm việc, cho phép bạn lướt Internet và sử dụng phần mềm dựa trên Internet trong khi vẫn hoàn toàn ẩn danh.


TẢI HIDE MY IP BẢN MIỄN PHÍ



Lưu ý: Bản miễn phí có hạn sử dụng 30 ngày. Hết hạn bạn có thể tải lại hoặc sử dụng bản Cr@ck nếu không muốn mua phần mềm.

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét