Header Ads

Tải Driver Booster 6 - Tự động cập nhật Driver cho PC

Driver Booster 6 miễn phí từ NPH IOBit là một phần mềm hiệu quả luôn giữ cho hệ thống driver của bạn được cập nhật. Chương trình này sẽ quét hệ thống của bạn tự động sau khi cài đặt, trước khi cung cấp cho bạn một danh sách đầy đủ các driver máy tính của bạn.

Tải Driver Booster 6 - Phần mềm tự động cập nhật Driver cho PC


Nếu cần thay thế driver, phần mềm Driver Booster 6 miễn phí có thể hình thành cơ sở dữ liệu cần thiết và cài đặt nó dễ dàng. Với giao diện thân thiện và mở rộng đáng kể cơ sở dữ liệu, phần mềm có thể hỗ trợ nhiều hơn 2.500.000 driver và các thành phần trò chơi, rất dễ sử dụng nhưng hoạt động vô cùng hiệu quả.

Các tính năng chính của Driver Booster 6

  • Cơ sở dữ liệu Driver lớn
  • Hiệu suất hoạt động trơn tru
  • Nhanh chóng và an toàn cập nhật driver
  • Sửa chữa các lỗi phần cứng
  • Đảm bảo Driver luôn được cập nhật phiên bản mới nhất
  • Tăng khả năng tương thích hệ thống và ổn định
  • Cải thiện công cụ để sửa chữa tanh tách âm thanh, không có vấn đề mạng, độ phân giải xấu và lỗi thiết bị

Chỉ với một cú nhấp chuột, Driver Booster 6 miễn phí có thể update các driver lạc hậu, trình điều khiển bị lỗi hoặc mất tích của bạn và các thành phần trò chơi một cách dễ dàng và chính xác cập nhật. Nó hỗ trợ việc cài đặt tự động của trình điều khiển và các thành phần trong khi máy tính của bạn là nhàn rỗi. Công nghệ nén tiên tiến của nó, phá vỡ điểm tiếp tục công nghệ, cơ chế retry tự động, và SSL Nghị định thư có thể hứa với bạn nhanh hơn, mượt mà hơn và an toàn hơn tải driver và cài đặt.

Phần mềm còn có một số thay đổi mới và quan trọng kể từ bản cập nhật cuối, làm cho nó thậm chí còn tốt hơn để cải thiện hiệu suất máy tính. Điều này bao gồm các tính năng mới như game Boost và game Ready Driver, mà dành thời gian chơi game của bạn đầu tiên đồng thời cũng cập nhật và cải thiện trải nghiệm trò chơi. Phần mềm cũng có một cơ sở dữ liệu lớn hơn, tạo ra một hiệu suất mượt mà và ổn định hơn.

Link Tải Driver Booster 6 Miễn Phí


Nhìn chung, Driver Booster 6 miễn phí là một ứng dụng tuyệt vời. Nó có một giao diện sạch mà ngay cả người dùng mới làm quen sẽ có thể điều hướng. Nó có thể tự động phát hiện bất kỳ trình điều khiển đã lỗi thời và sau đó thay thế chúng với một nhấp chuột duy nhất, và tất cả trong giới hạn của ứng dụng . Hơn nữa nó hỗ trợ Windows XP / Vista / 7/8/10.

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét