Header Ads

Download Winrar 5.7.1 – Phần mềm giải nén thông dụng nhất hiện nay

WinRAR là một tiện ích lưu trữ tệp chuyên dụng cho Windows, được phát triển bởi Eugene Roshal của win.rar GmbH. Phần mềm có thể tạo và xem tài liệu lưu trữ ở định dạng tệp RAR hoặc ZIP, và giải nén nhiều định dạng tệp lưu trữ. Để cho phép người dùng kiểm tra tính toàn vẹn của tài liệu lưu trữ, WinRAR nhúng mã kiểm tra CRC32 hoặc BLAKE2 cho mỗi tệp trong mỗi tệp lưu trữ. WinRAR hỗ trợ tạo tài liệu lưu trữ được mã hóa và tự giải nén.


Download Winrar 5.7.1 – Phần mềm giải nén thông dụng nhất hiện nay


WinRAR là một chương trình chỉ dành cho Windows. Trên điện thoại thì có một ứng dụng Android có tên "RAR cho Android" đã được phát hành. Các chương trình liên quan bao gồm các tiện ích dòng lệnh "RAR" và "UNRAR" và các phiên bản cho macOS, Linux, FreeBSD, Windows CE và MS-DOS.

Định dạng tệp RAR5 tăng kích thước tối đa lên 1 GiB; Có sẵn 11 kích cỡ thư mục nén khác nhau từ 1 MiB đến 1 GiB, với mặc định trong phiên bản 5 tăng từ 4 MiB lên 32 MiB, thường cải thiện tỷ lệ nén. Mã hóa AES, khi được sử dụng, đã tăng từ 128 lên 256 bit. Độ dài đường dẫn tối đa cho các tệp trong kho lưu trữ RAR và ZIP được tăng lên 2048 ký tự.

>> Xem thêm: Tải 7-zip Miễn Phí | Phần mềm giải nén hàng đầu


Tính năng chính của phần mềm Winrar

  • Tạo các tài liệu lưu trữ RAR hoặc ZIP đóng gói.
  • Giải nén ARJ, BZIP2, CAB, GZ, ISO, JAR, LHA, RAR, TAR, UUE, XZ, Z, ZIP, ZIPX, 7z, 001 (split), cũng như các tệp EXE chứa các định dạng lưu trữ này.
  • Kiểm tra tính toàn vẹn cho ARJ, BZIP2, CAB, GZ, BZIP2, RAR, XZ, ZIP và 7z.
  • Nén và giải nén CPU đa luồng.

Link tải phần mềm Winrar 5.7.1 tiếng Việt


Cách cài đặt và cr@ck phần mềm Winrar 5.7.1

Các bạn theo dõi video bên dưới để biết các cài đặt và bẻ khóa phần mềm Winrar 5.7.1 nhé!


CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!

>>  Xem thêm: Tải Phần Mềm Foxit Reader Miễn Phí

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét