Header Ads

Download VLC 3.0.7.1 mới nhất – Phần mềm media player miễn phí phổ biến nhất

Trình phát đa phương tiện VLC (thường được gọi là VLC) là một trình phát đa phương tiện đa nền tảng và di động, miễn phí và mã nguồn mở được phát triển bởi dự án Videolan. VLC có sẵn cho các hệ điều hành máy tính để bàn và nền tảng di động, như Android, iOS, Tizen, Windows 10 Mobile và Windows Phone. VLC cũng có sẵn trên các nền tảng phân phối kỹ thuật số như App Store của Apple, Google Play và Microsoft Store.
VLC hỗ trợ nhiều phương pháp nén âm thanh và video và định dạng tệp, bao gồm DVD-Video, CD video và các giao thức truyền phát. Nó có thể truyền phát phương tiện qua mạng máy tính và chuyển mã tập tin đa phương tiện.

VLC bao gồm một số lượng lớn các thư viện mã hóa và giải mã miễn phí, tránh sự cần thiết phải tìm / hiệu chỉnh các plugin độc quyền. Thư viện libavcodec từ dự án FFmpeg cung cấp nhiều codec của VLC, nhưng người dùng chủ yếu sử dụng các muxer và demux riêng của nó. Nó cũng có triển khai giao thức riêng của mình. Nó cũng đạt được sự khác biệt khi là trình phát đầu tiên hỗ trợ phát lại DVD được mã hóa trên Linux và macOS bằng cách sử dụng thư viện giải mã DVD libdvdcss.
VLC là trình phát video, âm thanh hỗ trợ đa nền tảng

Trình phát đa phương tiện VLC là đa nền tảng, với các phiên bản dành cho Android, BeOS, iOS, macOS, tvOS, OS / 2, giống như Unix, Syllable và Windows. Tuy nhiên, khả năng tương thích tiến và lùi giữa các phiên bản của trình phát phương tiện VLC và các phiên bản HĐH khác nhau không được duy trì trong hơn một vài phiên bản.

VLC cho Windows 8 và Windows 10 được hỗ trợ bởi chiến dịch gây quỹ trên Kickstarter để thêm hỗ trợ cho GUI mới dựa trên ngôn ngữ thiết kế Metro của Microsoft, sẽ chạy trên Windows Runtime. Tất cả các tính năng hiện có bao gồm bộ lọc video, hỗ trợ phụ đề và bộ chỉnh âm đều có trong Windows 8. Phiên bản beta của VLC cho Windows 8 đã được phát hành cho Microsoft Store vào ngày 13 tháng 3 năm 2014. Một ứng dụng phổ quát đã được tạo cho Windows 8, 8.1, 10, Windows Phone 8, 8.1 và Windows 10 Mobile.

Vào tháng 5 năm 2012, nhóm VLC tuyên bố rằng một phiên bản VLC cho Android đã được phát triển. [65] Phiên bản phát hành ổn định 1.0 đã được cung cấp trên Google Play vào ngày 8 tháng 12 năm 2014.

Các phím tắt thông dụng trên VLC player




Link download phần mềm VLC player 3.0.7.1 miễn phí mới nhất



CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét