Header Ads

Download KMPlayer 4.2.2 miễn phí mới nhất – Trình phát video, âm thanh chuyên nghiệp

K-Multimedia Player (thường được gọi là The KMPlayer, KMPlayer hoặc KMP) là trình phát đa phương tiện cho Windows, có thể phát một số lượng lớn các định dạng bao gồm VCD, DVD, AVI, MKV, Ogg, OGM, 3GP, MPEG-1/2 / 4, AAC, WMA 7, 8, WMV, RealMedia, FLV và QuickTime. 

KMPlayer có một cơ sở người dùng đáng kể và đã nhận được xếp hạng và đánh giá mạnh mẽ trên các trang web tải xuống độc lập lớn như Softonic và CNET. KMPlayer được hỗ trợ bởi các quảng cáo, bao gồm quảng cáo trên trang chủ, bảng phụ dành riêng và cửa sổ bật lên.


Các tính năng chính của KMPlayer

  • Trình phát xử lý một loạt các định dạng âm thanh, video và phụ đề và cho phép một người chụp âm thanh, video và ảnh chụp màn hình. Nó cung cấp cả bộ lọc bên trong và bên ngoài với môi trường kết nối được kiểm soát hoàn toàn với các bộ tách, bộ giải mã, bộ lọc biến đổi âm thanh / video khác mà không phải vật lộn với hệ thống công đức DirectShow (một hệ thống chọn và ưu tiên codec trên toàn bộ hệ điều hành Windows). Các bộ lọc nội bộ không được đăng ký vào sổ đăng ký của hệ thống để ngăn hệ điều hành gây nhầm lẫn các bộ lọc hệ thống với các bộ lọc K-multimedia player.
  • Người dùng có thể đặt nhiều hiệu ứng âm thanh và video, làm chậm hoặc tăng tốc độ phát lại, chọn các phần của video làm mục ưa thích, thực hiện nhiều lần lặp AB khác nhau, ánh xạ lại các phím của giao diện từ xa cho HTPC bao gồm điều khiển màn hình lớp phủ và thay đổi động da tùy theo loại phương tiện truyền thông.
  • KMPlayer 3-D: KMPlayer hỗ trợ các video định dạng 3D (cạnh nhau, trên cùng và dưới cùng) với tỷ lệ chia sẻ bộ nhớ CPU thấp và cung cấp khả năng phát lại ổn định, tối ưu thông qua hỗ trợ GPU. Người dùng KMP Plus có thể xem nội dung 3D bằng thư viện Ứng dụng 3D Movie Plus. Điều này tốt nhất cho máy tính xách tay và máy tính tầm trung có thông số kỹ thuật trung bình về Ram, Bộ nhớ, bộ xử lý và phần mềm.
  • Ứng dụng di động KMPlayer: Ứng dụng KMPlayer Mobile được phát hành vào ngày 15 tháng 3 năm 2014. Nó có sẵn cho các thiết bị Android và iOS.
  • Kết nối KMP: KMP Connect được phát hành vào ngày 14 tháng 5 năm 2014, cho phép người dùng kết nối phiên bản PC của KMPlayer với thiết bị di động của họ. Người dùng có thể truyền bất kỳ tệp video tương thích nào họ có trên PC sang thiết bị di động.

Linh download KMPlayer miễn phí mới nhất



Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét