Header Ads

Download ePSXe – Phần mềm giả lập máy chơi game Playstation 1 cho PC

ePSXe (trình giả lập PSX nâng cao) là chương trình giả lập PlayStation cho máy tính PC dựa trên x86 với Microsoft Windows hoặc Linux, cũng như các thiết bị chạy Android. Phần mềm này được viết bởi ba tác giả, sử dụng bí danh calb, _Demo_ và Galtor. ePSXe có mã nguồn đóng ngoại trừ giao diện lập trình ứng dụng (API) cho các plug-in của nó.


Download ePSXe – Phần mềm giả lập máy chơi game Playstation 1 cho PC

Các tính năng của phần mềm ePSXe

Cũng như nhiều chương trình giả lập hiện đại, ePSXe sử dụng các plug-in để mô phỏng các chức năng của GPU, SPU (âm thanh) và CD-ROM. Các trò chơi có thể được tải từ ổ đĩa CD của máy tính hoặc từ một trong nhiều loại hình ảnh CD trực tiếp từ ổ cứng của người dùng.

Một tính năng vá cho phép người dùng áp dụng các bản vá trò chơi. Các trò chơi không nhất thiết phải chạy đúng hoặc thậm chí bắt đầu, có thể được sửa và chơi thông qua việc sử dụng tệp vá ePSXe ở định dạng .ppf. Không phải tất cả các trò chơi dễ bị lỗi đều có bản vá ppf được viết cho chúng.

Cho đến phiên bản 1.9.25, ePSXe chỉ có thể hoạt động với hình ảnh của BIOS Sony PlayStation chính thức. Vì các hình ảnh PlayStation BIOS khác nhau thuộc bản quyền của Sony, việc phân phối chúng là bất hợp pháp. Vì lý do này, ePSXe không đi kèm với bất kỳ hình ảnh PlayStation BIOS nào, yêu cầu người dùng cung cấp một cho trình giả lập. Phiên bản 1.9.25 đã thêm hỗ trợ BIOS HLE, cho phép nó bắt chước hiệu ứng của BIOS PlayStation, mặc dù khả năng tương thích hiện thấp hơn BIOS chính thức.

Link download phần mềm ePSXe mới nhất



Các bạn chạy file cài đặt và cho cài đặt bình thường là được. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Download NOX Player v6.28 – Trình giả lập Android trên PC

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét