Header Ads

Download Bootice 1.3.4.0 – Quản lý phân vùng hệ thống

Bootice là một phần mềm tiện ích cho phép bạn sửa đổi, sao lưu và khôi phục MBR (Master Boot Record) và PBR (Partition Boot Record) của các ổ đĩa cục bộ hoặc di động. MBR đề cập đến khu vực đầu tiên của một ổ đĩa được phân vùng, trong khi PBR là phần cho phép boot.


Download Bootice 1.3.4.0  – Quản lý phân vùng hệ thống


Ứng dụng này dành cho người dùng chuyên nghiệp, nhưng cung cấp giao diện dựa trên tab, giúp dễ dàng xử lý ngay cả với những người ít kinh nghiệm. Với công cụ này, bạn có thể dễ dàng thay đổi các phần MBR / PBR của mình sang loại khác. Nó hỗ trợ nhiều bản ghi khởi động khác nhau, từ Grub4DOS, UltralSO hoặc Plop Boot Manager đến BOOTMGR hoặc SYSLinux.
Ngoài ra, Bootice cung cấp cho bạn khả năng sao lưu và khôi phục hồ sơ khởi động của bạn. Sau khi chọn loại bản ghi khởi động, bạn có thể tạo tệp BIN mà bạn có thể sử dụng sau này làm giải pháp sao lưu.

Hơn nữa, ứng dụng đơn giản này có khả năng xử lý và xử lý các tệp hình ảnh đĩa, chẳng hạn như IMG, IMA hoặc VHD. Bạn có thể xem và xử lý MBR hoặc PBR của chúng. Ngoài ra, phần mềm cho phép bạn xem và chỉnh sửa BCD của hệ thống. Nếu bạn muốn, bạn có thể tạo cấu hình BCD mới.

Link download Bootice 1.3.4.0 mới nhất


CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!

Xem thêm: Tải Driver Booster 6 - Tự động cập nhật Driver cho PC

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét