Header Ads

Download Aegisub 3.2.2 – Phần mềm chèn sub cho video, MV chuyên nghiệp

Aegisub là một chương trình chỉnh sửa phụ đề đa nền tảng mã nguồn mở miễn phí. Nó được sử dụng rộng rãi trong fansubbing, thực hành tạo hoặc dịch phụ đề không chính thức, phi thương mại cho phương tiện trực quan của người hâm mộ. Nó là sự kế thừa của SubStation Alpha và Sabbu.




Nó đã được thiết kế để định thời gian và kiểu dáng của phụ đề, cũng như việc tạo ra karaoke. Định dạng phụ đề gốc của Aegisub là văn bản Advanced SubStation Alpha, hỗ trợ định vị và kiểu dáng phụ đề. Chương trình cũng hỗ trợ các định dạng phổ biến khác như SubRip. 

Các tính năng bao gồm hỗ trợ định thời cho cả âm thanh và video và có thể sử dụng nhiều ràng buộc xử lý video để xử lý các liên kết đó, chẳng hạn như FFmpeg và Avisynth. Nó cũng có thể được mở rộng với các ngôn ngữ kịch bản lệnh Lua và MoonScript.

Trong fansubbing, Aegisub được sử dụng để dịch, timing, chỉnh sửa, sắp chữ, kiểm tra chất lượng, thời gian karaoke và hiệu ứng karaoke. Mặc dù, nhiều nhóm sử dụng các công cụ khác nhau cho một số bước đó, chẳng hạn như Adobe After Effects để sắp chữ hoặc trình soạn thảo văn bản đơn giản để dịch.

Các tính năng của Aegisub 3.2.2

  • Unicode trong các bảng mã UTF-7, UTF-8, UTF-16LE và UTF-16BE
  • Nhập phụ đề không phải Unicode từ hơn 30 mã hóa ký tự khác nhau, bao gồm Shift_JIS, cho phép bạn tiếp tục công việc trên bất kỳ phụ đề nào bất kể cài đặt ngôn ngữ hệ thống của bạn
  • Hỗ trợ các định dạng phụ đề Substation Alpha (.ass), Substation Alpha (.ssa), Subrip (.srt) và Plain-Text (.txt) (với dữ liệu diễn viên)
  • Chuyển đổi thẻ đầy đủ từ SRT sang ASS
  • Mô-đun tự động hóa mạnh mẽ sử dụng ngôn ngữ kịch bản Lua để tạo hiệu ứng karaoke nâng cao (bao gồm các hiệu ứng theo âm tiết, tương tự như AssCalc?) - hoặc bất kỳ loại thao tác phụ đề nào khác
  • Cú pháp tô sáng
  • Trình thu thập phông chữ để thu thập tất cả các phông chữ được sử dụng trong tập lệnh vào một thư mục

Link download Aegisub miễn phí mới nhất



CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét