Header Ads

Tải Cooking Fever Hack Tiền Không Giới Hạn - Game Android

Cooking Fever là một tựa game mô phỏng vô cùng hấp dẫn cho phép bạn vào vai một "ông chủ" của những cửa hàng ăn từ bình dân đến sang trọng, phục vụ những món ăn ngon từ các quốc gia trên thế giới.

Tải Cooking Fever Hack Tiền Không Giới Hạn - Game Android


Qua từ màn chơi, bạn sẽ nâng cao kỹ năng, sự nhanh nhẹn của mình và kiếm thật nhiều Coins cũng như Kim Cương để có thể nâng cấp trang thiết bị và mua thêm các nhà hàng mới - đồng nghĩa với những món ăn mới, thử thách mới. 

Với 13 địa điểm trong trò chơi, bạn sẽ khởi đầu với một cửa hàng đồ ăn nhanh chuyên phục vụ Hamburger, Xúc Xích, Khoai Tây Chiên,... mọi thứ sẽ khá dễ dàng cho đến khi bạn lâm vào tình cảnh bất lực khi chơi mãi mà không qua màn, hoặc thiếu quá nhiều vàng và kim cương để nâng cấp cũng như đầu tư các nhà hàng mới.

Bạn cũng có thể kiếm Kim Cương bằng cách Quay số tại Casino, nhưng tỷ lệ rơi ra đồ cũng rất thấp ( khoảng 25000 vàng để đổi lấy 10 kim cương). Chính vì vậy hôm nay mình chia sẻ với các bạn phiên bản Cooking Fever Hack Vàng và Kim Cương dành cho những game thủ đam mê nấu nướng nhưng lại không có thời gian cày cuốc.


Tải Cooking Fever Hack Tiền Không Giới Hạn - Game Android


Link Tải Cooking Fever Hack Android | File APK

Đây là phiên bản Cooking Fever 4.0.0 dành cho điện thoại Android với HĐH từ 4.0.3 trở lên.


Hướng Dẫn Cài Đặt

- Bước 1: Gỡ bỏ toàn bộ phiên bản Cooking Fever cũ trong máy
- Bước 2: Tải File theo đường link bên trên và cài đặt là có thể sử dụng ngay.

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!

>> Xem thêm: Tải game Mortal Kombat 4 cho PC

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét