Header Ads

Tải ChemBioOffice 12 Full License - Vẽ Cấu Trúc Phần Tử Hóa Học

ChemBioOffice là một gói những phần mềm đắc lực hỗ trợ học sinh, sinh viên, cũng như các chuyên gia về Hóa học vẽ cấu trúc của phần tử, tái hiện các phản ứng dễ dàng. 

Tải ChemBioOffice 12 Full License - Vẽ Cấu Trúc Phần Tử Hóa Học

ChemBioOffice là bộ công cụ tích hợp thông minh khoa học, tích hợp cho phép các nhà khoa học và nhà nghiên cứu nắm bắt, lưu trữ, truy xuất và chia sẻ dữ liệu và thông tin về các hợp chất, phản ứng, vật liệu và tính chất của chúng. ChemBioOffice giúp các nhà hóa học và nhà sinh học theo dõi hiệu quả công việc của họ, hình dung và hiểu sâu hơn về kết quả của họ và tương quan hoạt động sinh học với các cấu trúc hóa học.

ChemBioOffice 12 Full Key bao gồm các ứng dụng sau:

  • ChemBioDraw được hàng trăm ngàn nhà khoa học trên thế giới sử dụng để rút ra nhanh chóng và hiệu quả các phân tử, phản ứng và thực thể sinh học và con đường sử dụng trong tài liệu và sổ ghi chép trong phòng thí nghiệm điện tử; để tìm kiếm cơ sở dữ liệu; và để tạo tên chính xác từ các cấu trúc và để dự đoán các thuộc tính và phổ.
  • ChemBioDraw cho Excel bổ sung kiến thức hóa học vào bảng tính Excel để các nhà hóa học có thể sử dụng các công cụ phân tích, sắp xếp và tổ chức Excel để thao tác và làm phong phú thêm các bộ hợp chất và dữ liệu và khám phá mối quan hệ hoạt động cấu trúc
  • ChemBio3D tạo ra các mô hình 3D để các nhà hóa học có thể xem các hợp chất của họ theo ba chiều để đánh giá hình dạng và tính chất để tối đa hóa hoạt động hoặc tính đặc hiệu.
  • ChemBio Downloader là một hệ thống cơ sở dữ liệu cá nhân thông minh về mặt hóa học mà các nhà khoa học sử dụng để tổ chức các hợp chất của họ và tìm kiếm và tương quan các cấu trúc với các thuộc tính và để chuyển đổi dữ liệu thành các biểu đồ dễ hiểu để dễ dàng nhận ra mối quan hệ hoạt động cấu trúc

Sự tích hợp chặt chẽ mà ChemBioOffice cung cấp giữa các ứng dụng hóa học và sinh học này giúp nâng cao giá trị cá nhân của họ bằng cách cho phép các nhóm R&D chức năng chéo dễ dàng chia sẻ tệp và tài liệu, do đó giao tiếp và cộng tác hiệu quả hơn.


Tải ChemBioOffice 12 Full License - Vẽ Cấu Trúc Phần Tử Hóa Học


Link tải ChemBioOffice 12.0 Full Cr@ck



Hướng Dẫn Cài Đặt

- Bước 1: Tải file cài đặt theo đường link bên trên. Giải nén ra máy tính bằng Winrar hoặc 7-zip.

- Bước 2: Ngắt kết nối Internet. Chạy file Setup.exe để cài đặt phần mềm. Click vào Quit khi phần mềm hỏi về Activation. Sau khi cài đặt xong thì tắt đi.

- Bước 3: Cr@ck phần mềm. Copy toàn bộ file trong thư mục Thuốc và Replace các file đó trong thư mục nơi bạn cài đặt phần mềm.

- Bước 4: Chú ý không được Update phần mềm.

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét