Header Ads

Tải CCleaner Professional 5.59.7230 mới nhất – Dọn rác máy tính chuyên nghiệp

CCleaner (ban đầu là Crap Cleaner), được phát triển bởi Piriform, một công ty được Avast mua lại vào năm 2017, là một chương trình tiện ích máy tính được sử dụng để dọn dẹp các tệp không mong muốn tiềm ẩn (bao gồm các tệp internet và mã độc cư trú) và các mục Windows Registry không hợp lệ từ máy tính, ban đầu chỉ hỗ trợ Microsoft Windows. Đây là một trong những công cụ dọn dẹp hệ thống lâu đời nhất, được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2004.


Tải CCleaner Professional 5.59.7230 mới nhất – Dọn rác máy tính chuyên nghiệp

Các tính năng của CCleaner Professional 5.9.7230

CCleaner có thể xóa các tệp tạm thời hoặc có khả năng không mong muốn do một số chương trình nhất định, bao gồm Microsoft Edge, Internet Explorer, Firefox, Google Chrome, Opera, Safari, Windows Media Player, eMule, Google Thanh công cụ, Netscape, Microsoft Office, Nero, Adobe Acrobat, McAfee, Adobe Flash Player, Sun Java, WinRAR, WinAce, WinZip và GIMP cùng với lịch sử duyệt web, cookie, thùng rác, bãi chứa bộ nhớ, đoạn tệp, tệp nhật ký, bộ đệm hệ thống, dữ liệu ứng dụng, lịch sử biểu mẫu tự động và nhiều dữ liệu khác.

Chương trình bao gồm một trình dọn dẹp registry để xác định vị trí và khắc phục các sự cố trong sổ đăng ký Windows, chẳng hạn như các tham chiếu bị thiếu đối với các DLL được chia sẻ, các mục đăng ký không được sử dụng cho các phần mở rộng tệp và thiếu các tham chiếu đến đường dẫn ứng dụng. CCleaner v2.27 trở lên có thể xóa sạch không gian trống MFT của ổ đĩa hoặc toàn bộ ổ đĩa.

Link download CCleaner Professional 5.9.7230



Hướng dẫn cài đặt và cr@ck CCleaner Pro 5.9.7230

Sau khi cài vào máy, hãy copy 2 file trong thư mục Thuốc vào thư mục cài đặt của CCleaner (C:\Program Files\CCleaner nếu bạn sử dụng Windows 32 bit, C:\Program Files (x86)\CCleaner nếu bạn sử dụng Windows 64 bit).

Trong quá trình sử dụng, nếu sau khi update bị mất bản quyền, các bạn tiếp tục copy đè file thuốc để nhận lại bản quyền.

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét