Header Ads

Download Adobe Illustrator CC 2015 Full Keygen + Hướng Dẫn Cài Đặt

Trong bài viết ngày hôm nay, Kho Sinh Viên sẽ cùng các bạn tìm hiểu cách tải phần mềm Adobe Illustrator CC 2015 chuyên dùng trong thiết kế đồ họa và quy trình cài đặt từng bước để bẻ khóa phần mềm này. Hãy cũng kéo xuống để xem bài viết nhé!

Download Adobe Illustrator CC 2015 Full Keygen + Hướng Dẫn Cài Đặt
Ảnh 1. Phần mềm Adobe Illustrator CC 2015 chuyên dùng trong thiết kế đồ họa Vector.

Tính năng của Adobe Illustrator CC 2015

Adobe Illustrator CC 2015 cho phép bạn tạo các biểu tượng, logo, hình vẽ, kiểu chữ và hình minh họa. Sau đó chúng có thể được sử dụng cho các nền tảng khác nhau, bao gồm; in, web, video và điện thoại di động. Những người tạo ra phần mềm đồ họa vector tiêu chuẩn công nghiệp mô tả nó như là trạng thái của nghệ thuật minh họa.

Sản phẩm được sử dụng bởi hàng triệu nhà thiết kế và nghệ sĩ. Nhờ Adobe Illustrator, họ có thể tạo ra tác phẩm mang tính biểu tượng ở bất kỳ kích thước nào, cũng như kiểu chữ nói lên tất cả. Đây chính xác là những gì Adobe phấn đấu để tạo ra; khả năng cho người dùng thu hút sự chú ý ở mọi nơi.

Khả năng sử dụng tuyệt vời

Người mới rất dễ dàng để bắt đầu sử dụng Adobe Illustrator CC 2015. Hướng dẫn từng bước có sẵn, và bao gồm mọi thứ, từ những điều cơ bản đến kỹ thuật nâng cao. Mọi thứ cũng được vạch ra và tổ chức theo cách dễ hiểu, cho phép người dùng tận dụng tối đa giao diện.

Công cụ phác thảo mạnh mẽ

Adobe Illustrator CC 2015 có thể giúp bạn tạo tác phẩm nghệ thuật vector nổi bật cho bất kỳ dự án hoặc dịp nào. Nhờ độ chính xác, sức mạnh và bộ công cụ tuyệt vời, Illustrator cho phép bạn tạo ra cả thế giới. Công cụ Touch Type mới cũng cung cấp cho người dùng nhiều quyền kiểm soát hơn trong tác phẩm của mình.

Bạn cũng có thể đặt nhiều tệp cùng một lúc, thiết kế với nhiều tự do hơn và tận hưởng với một mức độ sáng tạo mới. Adobe Illustrator CC 2015 tập trung vào việc cải thiện một số lĩnh vực, bao gồm; Không gian làm việc, Vẽ, Màu sắc, Vẽ tranh và Type. Khi bạn đã hoàn thiện thiết kế của mình, rất nhiều tùy chọn output cũng đã có sẵn.

Cấu Hình Cài Đặt Adobe Illustrator CC 2015

  • Hệ điều hành: Windows 7 Service Pack 1, Windows 8, Windows 8.1, Windows 10.
  • Bộ xử lý: Intel Pentium 4 hoặc AMD Athlon 64
  • RAM: 1 GB (khuyến nghị 3GB) đối với Win 32-bit và 2 GB (khuyến nghị 8 GB) nếu là Win 64-bit
  • Ổ đĩa: 2 GB ( không thể cài trên ổ rời)
  • Độ phân giải màn hình: 1024 x 768 ( khuyến nghị 1280 x 800 - càng to càng thích)

Chia sẻ khóa học Adobe Illustrator chuyên nghiệp

Khi mà nhu cầu thiết kế ngày càng tăng cao, việc thành thạo các công cụ thiết kế không chỉ cần thiết với dân đồ họa mà còn với tất cả mọi người. Thay vị phải bỏ ra nhiều tiền thuê designer, bạn hoàn toàn có thể tự thể hiện những ý tưởng xuất sắc của mình qua đồ họa, qua những chiếc logo tinh tế. 

Để làm được điều khó, hãy đăng ký khóa học Adobe Illustrator của chuyên gia Nguyễn Đức Minh TẠI ĐÂY. Sau khóa học này bạn sẽ nắm được những kiến thức căn bản nhất để sử dụng AI, có thể tự mình thiết kế banner, poster không hề thua kém các designer chuyên nghiệp.

Nhập mã: KHOSINHVIEN.NET để được giảm 40% 




Link Tải Adobe Illustrator CC 2015


Hướng Dẫn Cài Đặt Và Bẻ Khóa

- Bước 1: Ngắt kết nối Internet (bắt buộc).

- Bước 2: Giải nén tệp tin vừa tải về. Tìm và chạy file Setup cho Adobe Illustrator 2015. Sau đó chọn Try như hình dưới.

Download Adobe Illustrator CC 2015 Full Keygen + Hướng Dẫn Cài Đặt


- Bước 3: Chọn Sign In.


Crack AI CC 2015


- Bước 4: Chọn Sign In Later


cài adobe illustrator 2015


- Bước 5: Bấm Accept và Install. Sau đó chờ phần mềm cài đặt. Khi cài đặt xong không được ấn Launch Now mà hãy tắt đi bằng Close.


- Bước 6: Mở folder thuốc lên. Chạy file Universal Adobe Patcher. Chọn đúng phiên bản máy tính và AI bạn cần. Sau đó ấn Patch là OK.


Download Adobe Illustrator CC 2015 Full Keygen + Hướng Dẫn Cài Đặt


Khi phần mềm Patch hiện ra PATCHING DONE thì tức là bạn đã mở khóa thành công. Lúc này bạn có thể mở Abode Illustrator CC 2015 lên và sử dụng như bình thường!

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!

>> Xem thêm: CorelDRAW 2019 Full Crack

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét