Header Ads

Download Unikey 4.3 – Công Cụ Gõ Tiếng Việt Miễn Phí

Unikey hỗ trợ nhập liệu tiếng Việt dễ dàng trên máy tính, từ chỉnh sửa văn bản thuần túy đến gõ tiếng Việt trong trình duyệt hoặc phần mềm trò chuyện. Unikey có khả năng hoạt động trên tất cả các nền tảng Windows, Mac hoặc Linux, nhỏ gọn, dễ sử dụng và tùy chỉnh. Sự ra đời và hoạt động của Unikey dựa trên sự hiểu biết tiếng Việt, mang lại giá trị tốt nhất trong việc sử dụng tiếng Việt.


Sử dụng UniKey là một giải pháp tốt để bạn có thể phát triển tất cả các tính năng khi sử dụng tiếng Việt trên các ứng dụng, phần mềm, trình soạn thảo văn bản, phiên bản UniKey 4.3 RC4 đã sửa lỗi không thể gõ trong một số ứng dụng, chẳng hạn như Console, Game, UWP Universal Windows Platform, sửa lỗi không xóa / thay thế tất cả các từ trong Opera (đã sửa lỗi này cho Excel, Chrome, Firefox, Edge, IE từ RC3).

Các tính năng mới của Unikey 4.3 RC4

- Sửa lỗi không gõ được trong một số ứng dụng (console, game, UWP apps): các lỗi này đã tồn tại ở nhiều phiên bản trước, khiến người chơi các tựa game như Liên minh huyền thoại hay Audition không thể gõ dấu khi chat, gây khó khăn cho người dùng.
Các tính năng chính của Unikey:
- Hỗ trợ đa dạng bảng mã Tiếng Việt
- Hỗ trợ 5 kiểu gõ khác nhau: Telex, VNI, VIQR, Microsoft và kiểu Tự định nghĩa.
- Cho phép tự gõ tắt
- Bắt lỗi chính tả
- Tự động bật hộp thoại khi khởi động
- Hỗ trợ các phím nóng
- Và các tùy chọn khác nữa: Các tùy chọn như cho phép gõ tự do ( bạn có thể tự do lựa chọn các phương pháp gõ cho mình), đặt dấu, hoặc luôn sử dụng clipboard cho Unicode..
- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
- Dung lượng nhỏ gọn, hoạt động trên dữ liệu nền máy tính
- Tương thích với mọi hệ điều hành

Link Download Unikey Miễn Phí

  • UniKey 4.3 RC4, 64 bit, ZIP file: Build 180714. Hỗ trợ Windows 64-bit (Windows 7, 8, 10):

  • UniKey 4.3 RC4, 32 bit, ZIP file: Build 180714. Hỗ trợ Windows 32-bit và 64-bit (7, 8, 10):



CHÚC CÁC BẠN TẢI THÀNH CÔNG!

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét