Header Ads

Tải PhotoScape 3.7 | Phần Mềm Chỉnh Sửa Ảnh Gọn Nhẹ

PhotoScape là một chương trình chỉnh sửa ảnh tiện lợi và linh hoạt. Nó cung cấp trên tất cả các tính năng hứa hẹn, hoạt động trơn tru và chi phí không có gì. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng ảnh mới, đây là một ứng dụng tốt để dùng thử. PhotoScape 3.7 cung cấp một bộ công cụ đầy đủ mà bạn có thể sử dụng để chỉnh sửa và nâng cao ảnh của mình để tạo ra những kỷ niệm tuyệt vời.


Tải PhotoScape 3.7 | Phần Mềm Chỉnh Sửa Ảnh Gọn Nhẹ

Đánh giá PhotoScape 3.7


Ưu điểm

  • Hàng tấn tính năng: Cho dù bạn đã sử dụng chương trình chỉnh sửa ảnh nào, bạn sẽ tìm thấy các công cụ bạn đang tìm kiếm trong ứng dụng này. Cắt ảnh của bạn với các đường viền thẳng hoặc tròn, áp dụng nhiều bộ lọc và thậm chí chỉnh sửa ảnh theo lô để tiết kiệm thời gian. Và khi bạn đã sẵn sàng, bạn có thể xâu chuỗi chúng lại với nhau thành GIF động với các hiệu ứng chuyển tiếp tùy chỉnh.
  • Xem trước hiệu ứng: Để đảm bảo rằng bạn hài lòng với các hiệu ứng bạn chọn cho mỗi ảnh, chương trình này cho phép bạn xem trước từng thay đổi trước khi bạn thực hiện. Và bởi vì mỗi hiệu ứng, chính nó, có thể điều chỉnh, bạn có thể thực hiện tất cả các điều chỉnh bạn muốn trên thang trượt trong cửa sổ xem trước trước khi bạn hoàn tất các thay đổi trên ảnh.

Nhược điểm

  • Giao diện khó hiểu và hơi thừa: Màn hình chính cho PhotoScape 3.7 có các biểu tượng cho các công cụ khác nhau được sắp xếp thành một vòng tròn ở một bên, với các liên kết đến hướng dẫn và các trang đặc biệt khác ở phía bên kia. Nhưng hầu hết các công cụ được tìm thấy trên màn hình chính cũng có thể được truy cập thông qua các tab ở đầu giao diện. Mặc dù điều này không ngăn bạn truy cập tất cả các tính năng bạn muốn, nhưng ban đầu nó có thể hơi khó hiểu.

Giao diện của PhotoScape 3.7

Tải PhotoScape 3.7 | Phần Mềm Chỉnh Sửa Ảnh Gọn Nhẹ


Link Tải PhotoScape 3.7 Mới Nhất


CHÚC CÁC BẠN TẢI VÀ CÀI ĐẶT THÀNH CÔNG!

>> Xem thêm: Tải phần mềm giả lập Android Bluestacks 4 miễn phí

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét