Header Ads

Tải BlueStacks 4 Miễn Phí [Rooted] | Phần Mềm Giả Lập Android cho Windows

BlueStacks 4 được đánh giá là phần mềm giả lập Android tốt nhất năm 2019. Đây là một công cụ tuyệt vời để cho phép bạn chạy các ứng dụng/trò chơi trên di động yêu thích của mình ở chế độ toàn màn hình trong trình duyệt của bạn trên PC hoặc Mac.

Tải BlueStacks 4 Miễn Phí [Rooted] | Phần Mềm Giả Lập Android cho Windows


Trong bài viết hôm nay, mình sẽ cho bạn biết làm thế nào để dễ dàng tải xuống và cài đặt BlueStacks 4 trên cả máy tính sử dụng hệ điều hành Windows và Mac. Quá trình này khá đơn giản, bạn chỉ cần tải xuống ứng dụng và sau đó làm theo hướng dẫn cụ thể bên dưới để cài đặt phần mềm tuyệt vời này.

Các tính năng chính của BlueStacks 4

  1. Môi trường hoàn toàn tùy biến
  2. Hỗ trợ cho nhiều cấu hình hệ điều hành
  3. Tích hợp Google Play
  4. Thỏa sức chơi các trò chơi trên Android 7.1.2 (Nougat)
  5. Đồ họa Hyper-G cho đồ họa không giới hạn
  6. Quản lý tài nguyên dựa trên AI để chơi game với độ trễ thấp

BlueStacks 4 hỗ trợ đầy đủ tất cả các trò chơi Android phổ biến, bao gồm:

  • PUBG PlayerUnknown's Battlegrounds Mobile
  • Lineage II Revolution
  • Vainglory
  • Hearthstone
  • Fornite Mobile

Sau khi cài đặt, BlueStacks App Player 4 có thể được cấu hình để hoạt động với sự lựa chọn của bạn về các nền tảng truyền thông xã hội phổ biến, tức là Facebook hoặc Twitter. Khi môi trường chạy các ứng dụng Android, bạn có thể định cấu hình  BlueStacks 4 để đồng bộ với tài khoản Google Play của mình, cho phép bạn có thể truy cập tất cả các ứng dụng và trò chơi yêu thích của mình!

Giao diện người dùng của BlueStacks App Player 4 hoàn toàn có thể được cấu hình để phù hợp với nhu cầu của bạn. Ngoài ra, nó có khả năng tích hợp với các trải nghiệm phần mềm tùy chỉnh được thiết kế và phát triển bởi các nhà sản xuất PC. Hơn nữa, BlueStacks App Player hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.

Bạn có thể tận hưởng môi trường Android đầy đủ thông qua BlueStacks App Player 4 bản mới nhất hoặc nếu bạn muốn, bạn có thể cài đặt các biểu tượng ứng dụng Android trực tiếp lên màn hình nền Windows.

Link Tải BlueStacks 4 Cho Windows



Đã nói đến BlueStacks 4 thì mình phải khẳng định là nó “cực nhanh & cực mạnh”. Dựa trên điểm số Antutu, nhà phát hành cũng cam đoan phần mềm này chạy nhanh hơn đến 6 lần các smartphone có mặt trên thị trường năm 2019. Tốc độ của BlueStacks 4 đã được cải thiện vượt trội và ngay cả những người dùng sở hữu chiếc PC cấu hình trung bình cũng sẽ sẽ cảm nhận được sự khác biệt.

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!

>> Xem thêm: Download Unikey 4.3 | Gõ Tiếng Việt Miễn Phí

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét