Header Ads

Tải SketchUp Pro 2015 Full Bản Quyền 64-bit + Hướng Dẫn Cài Đặt

SketchUp Pro 2015 Full Cr@ck 64-bit là phần mềm chuyên dụng để thiết kế mô hình 3D, được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực kĩ thuật cơ khí, kiến trúc và thiết kế nội thất. Đúng như tên gọi, nó được sử dụng với các phiên bản máy tính 64-bit và  hoạt động rất tốt với chương trình Google Earth. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Kho Sinh Viên để tải và bẻ khóa phần mềm thiết kế mạnh mẽ này nhé!

Tải Sketchup Pro 15 Full Crack 64-bit + Hướng Dẫn Cài Đặt


Tính năng của SketchUp Pro 2015 Full Thuốc

SketchUp Pro 2015 là phiên bản chuyên nghiệp của dòng phần mềm SketchUp. Nếu bạn là dân chuyên nghiệp, bạn cần sử dụng phần mềm CAD có nhiều tính năng mạnh hơn phiên bản phổ thông và điều này chắc chắn có thể được tìm thấy ở SketchUp 2015 Full bản quyền.

Các tính năng nâng cao cung cấp cho bạn nhiều quyền kiểm soát hơn đối với bố cục và có thể thêm văn bản và đồ họa bổ sung vào thiết kế của mình. Mặc dù nó chắc chắn đẹp và chuyên nghiệp, nhưng nó không nhất thiết phải phức tạp.

>> Xem thêm: SketchUp Pro 2014 | SketchUp Pro 2016

Phần mềm sở hữu rất nhiều công cụ hữu ích. Bạn sẽ có một hệ thống menu phong phú cung cấp các tính năng tiên tiến nhất có sẵn trong phần mềm mô hình 3D ngày nay, với các bảng màu bổ sung trong không gian làm việc của bạn để giúp mọi việc dễ dàng hơn. Ngoài ra còn có một bảng "vật liệu" tiện dụng cung cấp cho bạn 100 cài đặt khác nhau để lựa chọn. Tất cả đều có trong phiên bản Pro này.

Ưu điểm

  • Giao diện đẹp mắt, thân thiện với người dùng
  • Kho công cụ đồ sộ
  • Hoạt động tốt với Google Earth

Nhược điểm

  • Người dùng phàn nàn về khả năng tạo mặt hình vòm
  • Khó khăn khi xuất file

Link Tải SketchUp Pro 2015 Full Cr@ck


Hướng dẫn cài đặt

  • Bước 1: Chạy file SketchUpPro 2015-x64.exe trong Thư mục SketchUpPro 2015-x64 + Cr@ck. (Mặc định tại C://Program Files/SketchUpSketchUp 2015). Liên tục nhấn Next để hoàn thành quá trình cài đặt.
Tải Sketchup Pro 15 Full Crack 64-bit + Hướng Dẫn Cài Đặt

  • Bước 2: Các bạn Copy toàn bộ các file trong thư mục Cr@ck SketchUpPro 2015-x64 sao đó Paste vào thư mục cài đặt SketchUp. (Paste vào thư mục hình dưới)

Tải Sketchup Pro 15 Full Crack 64-bit + Hướng Dẫn Cài Đặt

Như vậy là đã cài đặt xong, giờ thì hãy mở SketchUp 2015 Full Cr@ck lên và chiến thôi!

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét