Header Ads

Download Nitro PDF Reader 12.16.0.574 64-bit – Xem file PDF trên PC

Nitro PDF Reader là một trong những trình đọc file PDF và thêm một vài tính năng chỉnh sửa PDF chuyên nghiệp hiện nay. Nitro PDF Reader được biết đến vì tốc độ truy cập và xử lý dữ liệu nhanh hơn bao giờ hết. Download Nitro PDF Reader để phục vụ công việc và học tập tốt hơn.


Download Nitro PDF Reader – Xem file PDF trên PC


Nitro PDF Reader cung cấp cho bạn giao diện Ribbon với các công cụ được chia thành các tab và nhóm thành các chức năng khác nhau để người dùng cảm thấy quen thuộc hơn trong việc sử dụng. Phần mềm cho phép xem tài liệu ở nhiều chế độ như xem toàn màn hình, phóng to, xoay trang, xem nhiều trang cùng một lúc...

Nitro PDF Reader có khả năng tạo các định dạng PDF từ hơn 300 định dạng khác nhau, giúp bạn bảo mật và bảo mật các tài liệu. Phần mềm hỗ trợ rất nhiều công cụ chỉnh sửa tài liệu PDF như thay đổi điểm nhấn, trích xuất hình ảnh sang BMP, JPG, PNG, TIF, sao chép nội dung vào bảng tạm.

Các tính năng chính của Nitro PDF Reader

  • Xem tài liệu PDF ở nhiều chế độ
  • Chỉnh sửa tài liệu PDF
  • Tạo tài liệu PDF từ nhiều định dạng
  • Trích xuất hình ảnh từ PDF
  • Tạo ghi chú, bình luận, chữ ký

Link Tải Nitro PDF Reader 12.16.0.574



Nitro PDF Reader là một tiện ích xử lý PDF toàn diện, từ xem, tìm kiếm nội dung trong tài liệu đến chỉnh sửa văn bản và tạo tài liệu PDF từ nhiều định dạng khác. Người dùng có thể trích xuất hình ảnh từ bất kỳ trang PDF nào, tạo bình luận, chú thích, tô sáng văn bản hoặc hỗ trợ in trực tiếp. Nitro PDF Reader giúp bạn tạo ghi chú, làm nổi bật bất kỳ văn bản nào, tạo, theo dõi và quản lý nhận xét, xem và trả lời ghi chú, tạo chữ ký và phong cách của riêng bạn.

CHÚC CÁC BẠN TẢI VÀ CÀI ĐẶT THÀNH CÔNG!

>> Xem thêm: Tải Driver Easy - Tự động cài đặt driver cho máy tính

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét