Header Ads

Download TeamViewer 14 Full Thuốc | Phần Mềm Kết Nối Máy Tính Từ Xa

Hiện nay, TeamViewer 14 đang là phần mềm được đánh giá là số 1 trong lĩnh vực kết nối và thao tác từ xa. TeamViewer 14 Full Thuốc mang đến những phát triển mới thú vị cho các quản trị viên CNTT và nhân viên hỗ trợ đang tìm cách tối ưu hóa các quy trình của họ.

Download TeamViewer 14 Full Crack | Phần Mềm Kết Nối Máy Tính Từ Xa

Tính năng nổi bật của TeamViewer 14 Full Bản Chuẩn

Các tính năng bổ sung khuếch đại tính dễ sử dụng đặc biệt của TeamViewer và đến lượt nó, giúp tăng năng suất tại nơi làm việc. Nổi bật: Các mục thông tin thiết bị tùy chỉnh của TV14 và khả năng phân nhóm thiết bị tiên tiến (ADG).

Nhóm tùy chỉnh và thuộc tính đối tác

Sử dụng tính năng nhóm tùy chỉnh, quản trị viên công ty hiện có thể xác định, chỉnh sửa và thêm các loại thuộc tính đối tác nếu cần. Các thuộc tính này sẽ hiển thị thông qua chế độ xem mới trong Bảng điều khiển quản lý để biết tổng quan toàn diện về tất cả các thiết bị. Số lượng thuộc tính thiết bị tùy chỉnh bạn có thể nhập được xác định theo loại giấy phép đang chạy: 5 được phép cho Premium, 15 cho bản Corperate và 25 cho bản Enterprise.

Sử dụng cấu trúc đa cấp của các thuộc tính và phân nhóm đối tác tích hợp, danh sách Máy tính & Danh bạ của bạn ngay lập tức dễ dàng điều hướng hơn. Tiết kiệm thời gian không chỉ bằng cách kết nối ngay với thiết bị phù hợp mà còn bằng cách hợp lý hóa việc bạn sử dụng Bảng điều khiển quản lý TeamViewer. Đối với nhân viên hỗ trợ CNTT, những người chủ yếu sử dụng TeamViewer làm công cụ hỗ trợ từ xa, sử dụng các khả năng nhóm này có nghĩa là các thông tin quan trọng như các công ty con vị trí máy, loại thiết bị hoặc chủ sở hữu đều có thể được tìm thấy trong nháy mắt. Điều này không chỉ đảm bảo rằng nhân viên có thể sử dụng tốt hơn thời gian của họ trực tiếp giải quyết vấn đề, mà sẽ có kết quả cuối cùng là cải thiện tỷ lệ vé theo thời gian của họ.

Thắt chặt kiểm soát và bảo mật với nhóm thiết bị nâng cao

Với bản phát hành TV14, không chỉ có phạm vi điều chỉnh các nhóm tùy chỉnh của bạn được mở rộng, mà các thay đổi đã được thực hiện để làm sâu sắc hơn mức độ nhóm của thiết bị. Nhóm thiết bị nâng cao tăng cường kiểm soát của bạn đối với việc phân phối dữ liệu và chính sách truy cập, đồng thời cho phép bạn định cấu hình tập trung các nhóm trên toàn bộ công ty và mạng của mình và xử lý chúng trực tiếp từ Bảng điều khiển quản lý.

Đối với quản trị viên CNTT trong các công ty cấp trung và cấp doanh nghiệp làm việc với Active Directory, ADG cung cấp mức độ chi tiết cao hơn và cho phép nhân viên làm việc hiệu quả hơn. Nó đảm bảo rằng người dùng được phân loại trong nhóm chính xác cho vai trò của họ, truy cập những gì họ cần mà không bị hạn chế và hạn chế quyền, tất cả trong khi không ảnh hưởng đến các chính sách bảo mật. Hơn nữa, nhóm thiết bị tiên tiến hoạt động trên cả Windows và Mac OS để linh hoạt tối đa cho người dùng và mạng.


Download TeamViewer 14 Full Crack | Phần Mềm Kết Nối Máy Tính Từ Xa

Link Tải TeamView 14 Full Bản Chuẩn


Hướng dẫn cài đặt TeamViewer 14 Full Version

Bước 1: Giản nén file vừa tải bên trên và tìm chạy file TeamViewer 14.1.9025.exe. Chọn Install TeamViewer Full và bấm Next
Bước 2: Tick vào ô Continue Installation và liên tục bấm Next - Next 
Bước 3: Chọn Create a desktop icon Next. Sau đó chờ phần mềm tự cài đặt nốt là xong. Rất đơn giản phải không nào?

Nếu có bất cứ thắc mắc hay góp ý nào dành cho Kho Sinh Viên, đừng ngần ngại để lại comment ngay phía dưới bài viết để nhận được giải đáp sớm nhất có thể.

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!

>> Xem thêm: Tải phần mềm BlueStacks 4 Miễn Phí

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét