Header Ads

Tải CorelDRAW 2018 Full Version + Hướng Dẫn Cài Đặt

Đối với dân thiết kế đồ họa, việc làm quen và thành thạo những phần mềm chuyên dùng trong thiết kế là yêu cầu bắt buộc nếu bạn muốn tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình và tạo ra những tác phẩm để đời. Một trong những phần mềm đó là CorelDRAW 2018 Full Version. Trong bài viết hôm nay, Kho Sinh Viên sẽ chia sẻ tới các bạn link tải CorelDRAW 2018 bản đầy đủ với tất cả tính năng kèm theo hướng dẫn cài đặt chi tiết.

Tải CorelDRAW 2018 Full Version + Hướng Dẫn Cài Đặt


Ưu điểm nổi bật của CorelDRAW 2018

CorelDRAW® Graphics Suite 2018 là một phần mềm thiết kế đồ họa hàng đầu được hàng triệu chuyên gia, chủ doanh nghiệp nhỏ và những người đam mê thiết kế trên toàn thế giới yêu thích. Nó cung cấp một trải nghiệm thiết kế liền mạch cho đồ họa, bố cục, minh họa, chỉnh sửa ảnh, theo dõi, hình ảnh web, dự án in, nghệ thuật, kiểu chữ, và nhiều hơn nữa. Hãy thiết kế với sự tự tin và đạt được kết quả tuyệt vời.

Toàn diện

Tận hưởng các ứng dụng hỗ trợ chuyên nghiệp để sản xuất bất kỳ thiết kế hoặc dự án ảnh.

Sáng tạo

Khám phá các công cụ linh hoạt, trực quan để thể hiện phong cách độc đáo của bạn và gây ấn tượng với khách hàng của bạn.

Năng suất

Dựa vào khả năng tương thích định dạng tệp hàng đầu trong ngành và xử lý nhanh hơn để thực hiện các tác vụ phức tạp trong công việc hiệu quả hơn.

Dẫn đầu 

Luôn đi đầu trong công nghệ thiết kế và làm phong phú thêm hành trình sáng tạo của bạn với các công cụ hiện đại.

Thân thiện với người dùng

Bạn có thể tận hưởng trải nghiệm thiết kế liền mạch với giao diện phù hợp và khả năng tùy biến chưa từng có.

Hộp công cụ mở rộng và các ứng dụng đa năng

Dù đam mê, tài năng hay sở thích sáng tạo của bạn là gì, CorelDRAW Graphics Suite 2018 cung cấp một bộ ứng dụng mạnh mẽ bổ sung để đáp ứng tất cả nhu cầu thiết kế của bạn và làm hài lòng khán giả của bạn.


Tải CorelDRAW 2018 Full Version + Hướng Dẫn Cài Đặt

Dễ dàng bắt đầu

Cho dù bạn là người dùng lần đầu hay nhà thiết kế có kinh nghiệm, CorelDRAW Graphics Suite 2018 giúp bạn dễ dàng bắt đầu hành trình sáng tạo của mình. Tận hưởng truy cập bằng một cú nhấp chuột để học tập trong sản phẩm đa năng, thiết kế tài sản, trình cắm và hơn thế nữa. Làm việc hiệu quả ngay lập tức với không gian làm việc phù hợp với nhu cầu công việc của bạn và hưởng lợi từ nội dung chất lượng cao. Nhanh chóng tìm phông chữ cho bất kỳ dự án nào với tính năng tìm kiếm và lọc phông chữ.

Thiết kế có hiệu quả

Giải phóng tiềm năng sáng tạo của bạn với các công cụ linh hoạt, có năng lực cao để thể hiện phong cách độc đáo của bạn và làm hài lòng khán giả của bạn. Trong phiên bản này, chúng tôi đã trả lời người dùng CorelDRAW đam mê của chúng tôi bằng các tính năng sáng tạo, ấn tượng, bao gồm chế độ vẽ Symmetry mới, công cụ Block Shadow, phối cảnh bitmap và xuất bản lên WordPress. Hiệu quả hơn với xử lý nhanh hơn, các phím tắt tùy chỉnh và căn chỉnh tự động mới và làm thẳng.

Đầu ra dễ dàng

Cung cấp đầu ra chất lượng chuyên nghiệp sẽ tạo ấn tượng lâu dài trên mọi phương tiện. Từ logo và bảng hiệu đặc biệt, đến các tài liệu tiếp thị nổi bật, đồ họa web và phương tiện truyền thông xã hội, bảng quảng cáo và hơn thế nữa, CorelDRAW Graphics Suite có mọi thứ bạn cần để thành công. Với khả năng tương thích định dạng tệp hàng đầu trong ngành và các công cụ quản lý màu tiên tiến, bạn sẽ có được sự linh hoạt và độ chính xác màu bạn cần cho tất cả các loại dự án.

>> Xem thêm: Tải CorelDRAW 2017 | Tải CorelDRAW 2019


Link Tải CorelDRAW 2018 Full Version



Hướng Dẫn Cài Đặt CorelDRAW 2018

- Bước 1: Ngắt kết nối mạng, đồng thời tắt các phần mềm diệt virus trong máy.

- Bước 2: Chạy File cài đặt Corel sau khi giải nén (hoặc UltraISO để tạo ổ đĩa ảo với Windows 7) Còn nếu bạn dùng Win 10 thì chỉ cần click đúp là được.

Tải CorelDRAW 2018 Full Version + Hướng Dẫn Cài Đặt

- Bước 3: Bật File Keygen và chọn đúng Serial Number.

- Bước 4: Bấm Next và chọn mục bạn muốn cài đặt.

- Bước 5: Sau khi cài xong chúng ta thoát hết ra và copy file PASMUTILITY.dll và paste vào địa chỉ C:\Program Files\Corel\PASMUtility\v1.

Như vậy là đã cài đặt xong, bạn có thể khởi động CorelDRAW và dùng bình thường. Còn nếu muốn tiết kiệm thời gian thì các bạn giải nén Bản Portable (Link tải bên trên) và sử dụng được ngay nhé!

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!

    Đăng Nhận Xét

    0 Nhận xét