Header Ads

Tải Phần Mềm SimulIDE Full Version | Mô Phỏng Mạch Điện

SimulIDE là ứng dụng mô phỏng mạch điện tử cơ bản, mô phỏng vi điều khiển, hỗ trợ PIC và AVR. Phần mềm SimulIDE chủ yếu hướng tới đối tượng người dùng là sinh viên, người yêu thích thiết kế mạch điện và những ai muốn thí nghiệm trên các dự án điện tử.

Tải Phần Mềm SimulIDE Full Version



Thực hiện mô phỏng nhanh các mạch điện và dự án cơ bản của bạn

Chủ yếu dành cho sinh viên hoặc bất kỳ ai chỉ muốn thử nghiệm các dự án điện tử hiện đại, SimulIDE là một phần mềm gọn nhẹ giúp bạn thực hiện các mô phỏng cơ bản trên bất kỳ mạch điện tử nào.

Trình mô phỏng mạch dễ cài đặt với một số bộ điều khiển vi mô phổ biến 

Phải nói rằng, điều đầu tiên bạn nên biết về SimulIDE là nó có hỗ trợ các bộ điều khiển vi mô như PIC, AVR và thậm chí cả Arduino.

Bước đầu sử dụng phần mềm này rất đơn giản vì nó không yêu cầu cài đặt và bất kỳ yêu cầu khắt khe nào khác để chạy trên máy tính của bạn. Đơn giản chỉ cần tải xuống kho lưu trữ, giải nén nó và khởi chạy ứng dụng thông qua tập tin exe.

Tải Phần Mềm SimulIDE Full Version

Công cụ tuyệt hảo để mô phỏng và tối ưu hóa các mạch

Cửa sổ được chia thành hai phần chính, bảng điều khiển bao gồm tất cả các thành phần hiển thị ở bên trái; thuộc tính mạch của bạn và bảng xem trước được hiển thị ở bên phải.

Đúng như mong đợi, ứng dụng cung cấp cho bạn một bộ linh kiện điện tử toàn diện được sắp xếp theo các danh mục tự giải thích như Nguồn, Công tắc, Output, Cổng, Micro, Bảng và Logic. Bạn có thể dễ dàng thêm bất kỳ thành phần nào vào các dự án của mình thông qua các cử chỉ kéo và thả trực quan.

Phần mềm SimulIDE cũng cho phép xuất các mạch của bạn dưới dạng hình ảnh và tận dụng tập hợp rộng rãi các ví dụ được cung cấp.

Ngoài ra, với sự trợ giúp của menu ngữ cảnh, bạn có thể dễ dàng loại bỏ, xoay và lật bất kỳ thành phần hiện tại nào. Cũng đáng để chỉ ra rằng SimulIDE cho phép bạn xuất các mạch của mình sang các định dạng hình ảnh như BMP, JPEG và PNG.

Trước khi kết luận, bạn cũng cần biết rằng SimulIDE cũng chứa một tập hợp các ví dụ hữu ích, có thể giúp ích đáng kể cho quá trình học tập.

Ứng dụng hoàn hảo với người có sở thích điện - điện tử

Hãy ghi nhớ tất cả mọi thứ đã được nói, khá rõ ràng rằng SimulIDe không phải là một trình giả lập toàn diện để phân tích mạch kỹ lưỡng. SimulIDE thực sự là một trình mô phỏng mạch điện tử thời gian thực siêu đơn giản và dễ tiếp cận, có thể là công cụ hoàn hảo cho các sinh viên hiện đang học  trong lĩnh vực điện tử.

CHÚC CÁC BẠN TẢI VÀ CÀI ĐẶT THÀNH CÔNG!

>> Xem thêm: Download Solidworks 2013 Full Crack

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét