Header Ads

Tải Phần Mềm EPIDATA 3.1 Miễn Phí | Thống kê y sinh học

EpiData là một nhóm các phần mềm được sử dụng kết hợp để quản lý dữ liệu và phân tích dữ liệu định lượng. EpiData Association, tổ chức đã tạo ra phần mềm, được thành lập vào năm 1999 và có trụ sở tại Đan Mạch. EpiData được phát triển bằng Pascal và sử dụng các nền tảng mở như HTML nếu có thể. Dưới đây là bài viết giới thiệu và link tải phần mềm EpiData 3.1 Full miễn phí.

EpiData được sử dụng rộng rãi bởi các tổ chức và cá nhân để tạo và phân tích lượng lớn dữ liệu. Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) sử dụng EpiData trong phương pháp STEPS của mình để thu thập dữ liệu dịch tễ học, y tế và y tế công cộng, cho thống kê sinh học và cho các dự án dựa trên định lượng khác.

Tải Phần Mềm EPIDATA 3.1 Miễn Phí


EpiData có hai phần:

  • EpiData Entry - được sử dụng cho mục nhập dữ liệu và tài liệu dữ liệu đơn giản hoặc được lập trình. Nó xử lý các hình thức đơn giản hoặc các hệ thống liên quan
  • EpiData Analysis - thực hiện phân tích thống kê cơ bản, biểu đồ và quản lý dữ liệu toàn diện, chẳng hạn như mã hóa dữ liệu, giá trị nhãn và biến và thống kê cơ bản. Ứng dụng này có thể tạo các biểu đồ kiểm soát, chẳng hạn như biểu đồ Pareto hoặc biểu đồ P và nhiều phương pháp khác để trực quan hóa và mô tả dữ liệu thống kê.

Phần mềm này là miễn phí; phát triển được tài trợ bởi các tổ chức chính phủ và phi chính phủ như WHO. Hiện tại phần mềm đã có cả phiên bản dành cho hệ điều hành Windows và Mac.




Link tải EpiData 3.1 Miễn Phí


 Vì đây là phần mềm free nên các bạn chỉ cần tải bản setup về chạy là dùng được ngay mà không cần cr@ck. Chúc các bạn tải và cài đặt thành công!

Chia sẻ sách hay về Thống kê và phân tích dữ liệu

Cuốn sách mà mình muốn chia sẻ tới các bạn mang tên "Dự báo trong kinh doanh" của tác giả TS. Đinh Bá Hùng Anh. Cuốn sách cung cấp cho người đọc các phương pháp dự đoán tương lai dựa trên cơ sở của những phân tích định lượng về dữ liệu đã thu thập được. 

Chia sẻ sách hay về Thống kê và phân tích dữ liệu


Trong sách TS. Đinh Bá Hùng Anh đã mô tả từng bước tác nghiệp để xử lý dữ liệu và dự báo sử dụng các phần mềm Excel, Minitab và SPSS. Ngoài ra tài liệu còn nêu lên những tình huấn và bài tập ứng dụng để đọc giả luyện tập và ứng dụng lỹ thuật dự báo vào thực tế công việc của mình.

>> Xem thêm: SPSS 25 | SPSS 26 | STATA 15 | EVIEWS 8

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét