Header Ads

Tải LibreOffice 6.2 Miễn Phí | Sự thay thế hoàn hảo cho Microsoft Office

LibreOffice là bộ ứng dụng văn phòng mạnh mẽ và miễn phí, được sử dụng bởi hàng triệu người trên thế giới. Giao diện thân thiện và các công cụ giàu tính năng của nó giúp bạn thỏa sức sáng tạo và nâng cao năng suất làm việc.

LibreOffice bao gồm một số ứng dụng làm cho nó trở thành bộ ứng dụng văn phòng mã nguồn mở và miễn phí linh hoạt nhất trên thị trường: Writer (xử lý văn bản), Calc (bảng tính), Impress (thuyết trình), Draw (đồ họa vector và sơ đồ), Base (cơ sở dữ liệu) và Math (chỉnh sửa công thức).

Tải LibreOffice 6.2 Miễn Phí | Sự thay thế hoàn hảo cho Microsoft Office


Tài liệu của bạn sẽ trông chuyên nghiệp và gọn gàng , bất kể mục đích như: thư, luận văn thạc sĩ, tài liệu quảng cáo, báo cáo tài chính, thuyết trình tiếp thị, bản vẽ kỹ thuật và sơ đồ. LibreOffice làm cho công việc của bạn trông tuyệt vời trong khi bạn tập trung vào nội dung.

Tương thích với mọi định dạng dữ liệu

LibreScript tương thích với nhiều định dạng tài liệu như Microsoft® Word (.doc, .docx), Excel (.xls, .xlsx), PowerPoint (.ppt, .pptx) và Publisher. Nhưng LibreOffice còn tiến xa hơn nữa với sự hỗ trợ riêng cho một tiêu chuẩn hiện đại và mở, Định dạng tài liệu mở (ODF). Với LibreOffice, bạn có quyền kiểm soát tối đa dữ liệu và nội dung của mình - và bạn có thể xuất sản phẩm của mình sang nhiều định dạng khác nhau bao gồm PDF.

Sự kết thừa hoàn hảo

LibreOffice là sự kế thừa của OpenOffice.org (thường được gọi là OpenOffice), lần lượt được dựa trên StarScript. Nhiều năm phát triển đã đi vào phần mềm, và nó đã được hàng triệu người sử dụng trong các hóa thân khác nhau. Ngày nay, LibreOffice là sự tiếp nối tích cực nhất của cơ sở mã OpenOffice.org, với các bản phát hành sáu tháng một lần và hàng trăm người đóng góp. Ngoài ra, LibreOffice sử dụng các thư viện từ Dự án Giải phóng Tài liệu, trao lại quyền kiểm soát cho người tạo nội dung.

Link tải LibreOffice miễn phí


Nếu các bạn gặp bất cứ trục trặc nào trong quá trình tải và cài đặt phần mềm LibreOffice 6.2 Miễn Phí, xin vui lòng để lại comment bên dưới bài viết này để nhận được hỗ trợ sớm nhất từ đội ngũ của Kho Sinh Viên!

>> Xem thêm: Tải MathType 7.4 Full Key

Đăng Nhận Xét

0 Nhận xét